Tin mới

Trước khi khiến Mỹ Tâm say đắm, Mai Tài Phến từng có 2 mối tình khắc cốt ghi tâm

Thứ sáu, 19/02/2021, 15:36 (GMT+7)

Sở hữu ngoại điển trai, ngay từ thời sinh viên Mai Tài Phến đã có mối tình khiến bạn gái cũ từng muốn nối lại tình xưa nhưng bị anh từ chối. 

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa có động thái đánh dấu chủ quyền khi chính thức công khai đang tìm hiểu Mai Tài Phến, gọi nam diễn viên kém mình 10 tuổi là "anh". Thông tin khiến người hâm mộ dù đã biết nhưng không khỏi bất ngờ khi được chính Mỹ Tâm công khai bảo vệ vào những ngày đầu năm mới.

Mỹ Tâm công khai tình cảm với Mai Tài Phến (ảnh internet)
Mỹ Tâm công khai tình cảm với Mai Tài Phến (ảnh internet)

Trở thành bạn trai của nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất Vbiz, nhiều người không khỏi thắc mắc tình trường của anh chàng ra sao trước khi nên duyên cùng đàn chị. Được biết, trước khi khiến Mỹ Tâm cảm thấy "thú vị", không thể từ chối tình cảm, Mai Tài Phến từng có 2 mối tình ồn ào.

Bạn gái cũ từng níu kéo Mai Tài Phến
Bạn gái cũ từng níu kéo Mai Tài Phến

Vào năm 2017, trong chương trình Én Vàng, Mai Tài Phến từng xuất hiện chung trong một sân khấu với tình cũ Phương Linh - đây cũng là mối tình đầu tiên của anh thời còn sinh viên. Đây cũng là lần hiếm hoi anh gặp lại bạn gái cũ kể từ khi cặp đôi đường ai nấy đi suốt 2 năm. 

Nhưng vẫn bị anh từ chối phũ rồi hôn tạm biệt
Nhưng vẫn bị anh từ chối phũ rồi hôn tạm biệt

Gặp lại Mai Tài Phến, Phương Linh đã rơi nước mắt và hỏi người xưa sống ra sao, có nhớ những kỷ niệm của hai đứa. Mai Tài Phến không giấu được sự xúc động. Cuối cùng, sau thời gian xa cách, Phương Linh đã mạnh dạn hỏi Mai Tài Phến có thể nước cùng mình đi một lần nữa hay không. Nhưng cuối cùng cô đá bị anh từ chối. 

Mặc dù từ chối Phương Linh nhưng Mai Tài Phến đã nhẹ nhàng tiến lại nắm tay rồi đặt một nụ hôn lên trán để chào tạm biệt bạn gái cũ. 

Mai Tài Phến và Hương Tràm từng yêu nhau 1 tháng rồi chia tay
Mai Tài Phến và Hương Tràm từng yêu nhau 1 tháng rồi chia tay

Mối tình thứ 2 của Mai Tài Phến chính là Hương Tràm. Cả hai nên duyên trong lần kết hợp ở MV "Em gái mưa". Tuy nhiên, chuyện tình này không kéo dài lâu khi cả hai chỉ tìm hiểu chóng vánh trong 1 tháng rồi đường ai nấy đi. Hậu chia tay, cặp đôi vẫn coi nhau là bạn và thoải mái trao cái ôm thân mật.

Trước khi khiến Mỹ Tâm say đắm, Mai Tài Phến từng có 2 mối tình khắc cốt ghi tâm - Ảnh 1

>> Xem thêm: Mai Tài Phến - Bạn trai Mỹ Tâm là ai mà khiến 'họa mi tóc nâu' quyết yêu ở tuổi 40

Anh chàng thư sinh khiến Mỹ Tâm đổ gục vì sự ấm áp và an toàn
Anh chàng thư sinh khiến Mỹ Tâm đổ gục vì sự ấm áp và an toàn

Mai Tài Phến vướng ồn ào tình cảm với Mỹ Tâm sau khi hợp tác với đàn chị trong MV "Đừng hỏi em vì sao". Kể từ đó đến khi "họa mi tóc nâu" công khai mối quan hệ, nghi vấn tình cảm của cặp đôi vẫn không ngừng được dư luận hâm nóng. Mặc dù hơn kém nhau 10 tuổi nhưng chính Mỹ Tâm cũng khẳng định khoảng cách tuổi tác không trở thành vấn đề. Mỹ Tâm khẳng định cô cảm thấy an toàn bên bạn trai kém tuổi. 

Xin chúc mừng cặp đôi mới của Vbiz!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news