Tin mới

Mai Tài Phến - Bạn trai Mỹ Tâm là ai mà khiến 'họa mi tóc nâu' vướng tin đồn hẹn hò ở tuổi 40?

Thứ sáu, 19/02/2021, 14:33 (GMT+7)

Sau khi Mỹ Tâm quyết định công khai mối quan hệ hiện tại với Mai Tài Phến, danh tính của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn. 

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức công khai đang tìm hiểu một người đàn ông được cho nam diễn viên Mai Tài Phến. Cô còn tiết lộ bản thân đã đổi cách xưng hô, gọi đàn em là "anh" dù cặp đôi hơn nhau 10 tuổi. 

Mai Tài Phến - Bạn trai Mỹ Tâm là ai mà khiến 'họa mi tóc nâu' vướng tin đồn hẹn hò ở tuổi 40? - Ảnh 1

Trước đó, đã có rất nhiều lần cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò nhưng cả Mai Tài Phến và Mỹ Tâm đều chọn cách im lặng để tin đồn lắng xuống. Nhưng lần này, ngay những ngày đầu năm mới, chính Mỹ Tâm lại là người lên tiếng nói về chuyện tình cảm của mình, như một lời công khai bảo vệ.

Mai Tài Phến - Bạn trai Mỹ Tâm là ai mà khiến 'họa mi tóc nâu' vướng tin đồn hẹn hò ở tuổi 40? - Ảnh 2

Được biết Mai Tài Phến sinh năm 1991, kém Mỹ Tâm 10 tuổi, quê ở Bạc Liêu. Anh sinh ra trong một gia đình ổn định về kinh tế nhưng từ năm lớp 2 Mai Tài Phến đã rời khỏi Bạc Liêu, anh được cha mẹ cho xuống nhà người thân tại Cà Mau học để có được môi trường giáo dục ở tốt hơn.

Sau khi học xong cấp 3, Mai Tài Phến dự định thi vào ngành kiến trúc nhưng khi tiếp cận với người cậu làm nghề xây dựng, anh lại cảm thấy không phù hợp. Thời điểm đó, nam diễn viên trẻ nhận được lời khuyên từ cha mẹ lẫn bạn bè nên quyết định nộp đơn thi vào trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

Mai Tài Phến - Bạn trai Mỹ Tâm là ai mà khiến 'họa mi tóc nâu' vướng tin đồn hẹn hò ở tuổi 40? - Ảnh 3

Cột mốc giúp cái tên Mai Tài Phến được nhiều người biết đến là khi anh tham gia cuộc thi "Gương mặt điện ảnh" và xuất sắc đoạt cúp Vàng chung kết. Đây là cơ duyên giúp Mai Tài Phến nhận được lời mời tham gia vai diễn thầy giáo trong MV của Hương Tràm.

Mai Tài Phến - Bạn trai Mỹ Tâm là ai mà khiến 'họa mi tóc nâu' vướng tin đồn hẹn hò ở tuổi 40? - Ảnh 4

Tiếp đó, anh tham gia đóng vai quần chúng và đóng kịch để tích lũy thêm kinh nghiệm. Trước khi quen Mỹ Tâm, nam diễn viên sinh năm 1991 góp mặt ở 2 bộ phim sitcom là "Từng có người yêu tôi hơn sinh mệnh" và "Điệp vụ Eva".

Mai Tài Phến - Bạn trai Mỹ Tâm là ai mà khiến 'họa mi tóc nâu' vướng tin đồn hẹn hò ở tuổi 40? - Ảnh 5
Mai Tài Phến - Bạn trai Mỹ Tâm là ai mà khiến 'họa mi tóc nâu' vướng tin đồn hẹn hò ở tuổi 40? - Ảnh 6

Tên tuổi của Mai Tài Phến tiếp tục được hâm nóng thêm khi tham gia MV "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm. Tiếp đó, anh được mời tham gia dự án điện ảnh "Chị trợ lý của anh" do Mỹ Tâm đầu tư. Cũng từ đây, chuyện tình cảm của cả hai bắt đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news