Tin mới

2 anh chàng suýt mất mạng vì mải mê quay clip 'sống ảo' bên hồ bơi vô cực

Thứ năm, 16/07/2020, 09:14 (GMT+7)

Đang mải quay clip cho màn sống ảo bên hồ, một nam thanh niên mặc đồ đen nhảy từ trên bờ lên chiếc giường phao nổi. Thế nhưng lực nhảy quá mạnh đã đẩy chiếc giường phao trôi ra phía thành bể, không có kính chắn nên đã rơi thẳng xuống dưới.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn video ngắn đã thu hút hàng nghìn bình luận của dân mạng, có người cảm thấy sợ hãi, người chia sẻ để cảnh báo và một số người cũng bày tỏ sự chê trách đến trò “nghịch dại” của 2 anh chàng.

'Suýt chút nữa là cái kết đã khác rồi, quá nguy hiểm'; Tôi luôn thấy rợn tóc gáy khi nhìn những bể bơi tràn bờ, phía trước dù cảnh đẹp đến đâu nhưng nghĩ thôi đã run rẩy'; 'Dù cho phía dưới vẫn có bể đi chăng nữa nhưng rơi từ độ cao đó, trong tình thế không có sự chuẩn bị nào thì cũng mất mạng như chơi',... là những cảnh báo của dân mạng.

Độ hoành tráng của những bể bơi vô cực luôn hấp dẫn, thậm chí có nhiều nơi còn trở thành điểm đến hot trong checklist của dân du lịch. Tuy nhiên, nơi đây cũng luôn tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn, thậm chí còn khiến du khách mất mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news