Tin mới

2 con giáp may mắn, 1 con giáp xui xẻo nhất tuần 7/3 - 13/3/2022: Tuổi Tý có Thiên Ấn chiếu mệnh

Thứ sáu, 04/03/2022, 21:56 (GMT+7)

Những con giáp may mắn cần biết cách tận dụng thời cơ của mình để thực hiện những việc lớn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Tuần mới, nhiều con giáp sẽ có biến động, sóng gió, trong khi đó không ít con giáp có vận trình tài lộc, bạn hãy chủ động hơn trong mọi công việc.

Tuổi Tý

Đây là một tuần rất ổn định với người tuổi Tý. Bạn có Thiên Ấn và Chính Quan chiếu mệnh ngay từ đầu tuần. Sự khởi đầu này là rất tốt, giúp bạn dễ dàng hoàn thành nhiều nhiệm vụ được giao, nhận được cái nhìn tích cực từ cấp trên. Phương diện tài lộc sẽ rất khá khả quan từ giữa tuần đến cuối tuần tuần.

2 con giáp may mắn, 1 con giáp xui xẻo nhất tuần 7/3 - 13/3/2022: Tuổi Tý có Thiên Ấn chiếu mệnh - Ảnh 1

Đầu tuần có thể xuất hiện một chút rắc rối nhưng không đáng kể. Bạn sẽ sớm nhận được phần thưởng trong lĩnh vực của mình. Nếu có khó khăn thì đừng nản chí bởi sự cố gắng hiện tại sẽ thu về kết quả rực rỡ trong tương lai.

Tuổi Mão

Đây là tuần đại may mắn với người tuổi Mão do có Thiên Ấn và Chính Quan chiếu mệnh. Sự nghiệp của bạn sẽ thăng hoa, thậm chí là vượt kỳ vọng đã đặt ra từ đầu. Càng về cuối tuần, bạn càng khấm khá hơn về tài lộc. Vận may liên tục đến sẽ cho bạn những cơ hội phát tài bất ngờ.

2 con giáp may mắn, 1 con giáp xui xẻo nhất tuần 7/3 - 13/3/2022: Tuổi Tý có Thiên Ấn chiếu mệnh - Ảnh 2

Chỉ có một khó khăn duy nhất là chuyện tình cảm của những người đã có đôi lứa, cả hai dễ mâu thuẫn khi nghe thấy lời bàn ra tán vào từ người ngoài. Còn với người độc thân, bạn có sức hút riêng, rất giỏi ăn nói nên sẽ dễ nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình.

Tuổi Dần cần cẩn trọng

Tuần này, thứ trắc trở nhất đối với bạn chính là chuyện tình duyên. Bạn đừng coi thường điều này bởi mâu thuẫn có thể dẫn đến rạn nứt giữa đôi bên khó hàn gắn. Cả hai cần ngồi lại và nói chuyện nghiêm túc với nhau. Chuyện làm ăn chỉ hài hòa với người làm nghề tự do. Còn với những người làm ăn công ăn lương hoặc đầu tư, kinh doanh thì cần thêm một khoảng thời gian nữa.

2 con giáp may mắn, 1 con giáp xui xẻo nhất tuần 7/3 - 13/3/2022: Tuổi Tý có Thiên Ấn chiếu mệnh - Ảnh 3

Thêm một tin xấu là bạn sẽ không có may mắn tự nhiên đến với mình. Sự nghiệp rắc rối có thể do bạn mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tuy nhiên đừng quá lo lắng bởi bạn sẽ nhận được lòng tin và sự ủng hộ sau này. Đồng thời, bạn cũng nên cẩn trọng khi đi lại, biết cách bảo vệ bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news