Tin mới

3 cặp con giáp ‘tam hợp’: Bộ bài trùng nếu kết hợp, lấy nhau thì không gì bằng

Thứ sáu, 25/02/2022, 22:00 (GMT+7)

3 cặp con giáp “tam hợp” dưới đây nếu kết hợp làm ăn hoặc lấy nhau thì sẽ sung túc không ai bằng.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Cặp đôi Thân và Thìn

Hai bạn là những người hiểu nhau, vì thế mà cuộc sống vợ chồng sẽ vô cùng tốt đẹp, được bề trên ưu ái vô cùng. Người tuổi Thân nhẹ nhàng nên biết cách kìm lại sự vội vàng của tuổi Thìn, công việc vì thế cũng thuận lợi hơn rất nhiều. Sau khi kết hôn, cả hai thường sát cánh bên nhau, hợp sức thực hiện dự định lớn. Cả hai vì hợp nhau nên cuộc sống hôn nhân cũng viên mãn, tài vận cũng ngày càng dồi dào, thu nhập cũng ngày một cao.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cặp đôi Ngọ và Mùi

Cả hai một cặp đôi vô cùng hòa hợp bởi người tuổi Ngọ làm việc gì cũng có chủ kiến, trong khi đó người tuổi Mùi lại làm việc rất có chừng mực, theo quy tắc. 2 con giáp này kết hợp với nhau thậm chí còn tạo nên cuộc sống “trường thọ” khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước khi kết hôn, cả hai có thể vất vả nhưng sau khi lấy nhau, sự nỗ lực sẽ giúp cặp đôi nhanh chóng trở nên giàu sang phú quý. Hai bạn hiểu trong từ công việc, quan điểm đến sở thích cá nhân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cặp đôi Dần và Tuất

Hai bạn là một cặp trời sinh bởi có tư tưởng giống nhau nên làm gì cũng đồng lòng. Sự cẩn trọng của tuổi Tuất cũng sẽ kìm lại sự mạo hiểm của tuổi Dần, tránh những rủi ro khi làm ăn không nên có. Trong khi đó, sự cẩn trọng quá của tuổi Tuất khi gặp tuổi Dần sẽ có sự bứt phá về tài vận. Cuộc sống vì thế dễ trở nên giàu sang phú quý.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 12 con giáp