Tin mới

2 con giáp may mắn, 1 con giáp xui xẻo tuần mới từ 4/4 - 10/4/2022

Thứ bảy, 02/04/2022, 14:25 (GMT+7)

Thông tin tử vi của 12 con giáp tham khảo sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công việc và trong cuộc sống.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Tuổi Dần

Bạn trở nên linh hoạt hơn trong tuần mới, biết tìm ra những cách xử lý phù hợp dù gặp tình huống khó khăn. Sự tự tin này tới từ việc năng lực chuyên môn của bản thân đã được nâng cao. Công việc sẽ thăng hoa và vượng nhất ở thời điểm giữa tuần, bạn có thời cơ để tự đẩy mình lên, khiến bản thân nổi bật giữa những người có năng lực. Đây cũng là lúc thích hợp để bạn lựa chọn vị trí sau này. Tuy nhiên, cũng có một lưu ý nhỏ là vận trình tài lộc và tình cảm trong tuần không được sáng cho lắm. Đừng chủ quan với với những lời mời mọc mù quáng kẻo mắc bẫy.

2 con giáp may mắn, 1 con giáp xui xẻo tuần mới từ 4/4 - 10/4/2022 - Ảnh 1

Tuổi Thìn

Bạn được Bách Việt che chở nên vận trình tình cảm rất thuận lợi, đặc biệt, người độc thân có thể tìm kiếm một nửa cho mình. Người có đôi thì cần 1 chút cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao. Đầu tuần, bạn nên tranh thủ làm những việc quan trọng vì được Chính Quan trợ mệnh. Mọi dự định sẽ tiến triển suôn sẻ hơn. Càng về cuối tuần thì bạn càng bận rộn nhiều chuyện nên ảnh hưởng 1 chút tới công việc. Tuy nhiên người làm ăn lại thuận lợi tìm được những mối đầu tư đem lại lợi nhuận cho bản thân.

2 con giáp may mắn, 1 con giáp xui xẻo tuần mới từ 4/4 - 10/4/2022 - Ảnh 2

Tuổi Sửu

Tuần này bạn bị Dịch Mã động tinh chiếu mệnh nên có điềm báo phải cẩn thận khi di chuyển, đồng thời cũng có vấn đề liên quan đến công việc. Nếu công việc quá mệt mỏi, bạn có thể thay đổi môi trường, đừng ngần ngại thử sức bởi đôi khi có lợi nhiều hơn hại, cứ tự tin vào năng lực giải quyết của mình.

Tuy nhiên, môi trường xa lạ bạn không thể chủ quan vì tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Bạn cần phải thận trọng trong từng quyết định của bản thân. Đường tài lộc có điểm sáng, chỉ cần bạn bình tĩnh và sáng suốt để không mắc sai lầm.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news