Tin mới

5 nét tướng tay của người phát tài hậu vận, qua tuổi trung niên mới có tiền của

Thứ năm, 24/03/2022, 13:56 (GMT+7)

Những người sở hữu 1 trong 5 nét tướng tay này chứng tỏ có số giàu có, nhiều của cải khi bước qua tuổi trung niên.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Đường sự nghiệp và đường tình cảm nối với nhau và chạy về phía ngón trỏ

Người có đường chỉ tay như thế này thường khó giành được thành tựu trong sự nghiệp khi còn trẻ, họ thường phải thành gia rồi mới lập nghiệp. Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi biến cố tình cảm nên khó tập trung. Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân thuận lợi sẽ giúp bạn có thể tập trung toàn bộ vào công việc. Sau tuổi trung niên, bạn cũng trưởng thành và tích lũy kinh nghiệm sống cho mình nhiều hơn.

5 nét tướng tay của người phát tài hậu vận, qua tuổi trung niên mới có tiền của - Ảnh 1

Điểm khởi đầu của đường sự nghiệp giao với đường trí tuệ

Những người này thường thành công khá muộn, bạn sẽ phát tài khi đến tuổi trung niên, càng già càng có nhiều tiền. Từ 35 tuổi trở đi, bạn có sự nghiệp vững vàng, giành nhiều lợi ích từ công việc. Lúc còn trẻ có thể gặp nhiều khó khăn, chật vật khiến bạn khó giữ vững tinh thần, dễ bị nhụt chí lùi bước.

Đường sự nghiệp từ nhạt chuyển đậm, ngón cái có hoa tay

Nếu chỉ tay của bạn có đường sự nghiệp nhạt, càng kéo dài càng đậm hơn thì là dấu hiệu của người có sự nghiệp thành công và tỉ lệ thuận với sự gia tăng của tuổi tác. Bạn càng đứng tuổi càng gặt hái nhiều thành công trong công việc. Nếu bạn có hoa tay ở ngón cái, bao bên ngoài là hình núi thì người này cần đến tuổi trung niên mới phát tài được.

5 nét tướng tay của người phát tài hậu vận, qua tuổi trung niên mới có tiền của - Ảnh 2

Bàn tay có đường cắt ngang

Đường cắt ngang là khi đường tình cảm và hôn nhân hợp lại thành 1, chạy ngang 1 mạch từ đầu này sang đầu kia và chia đôi lòng bàn tay. Những người như vậy thường thẳng thắn, cương trực, có tinh thần trách nhiệm cao. Bạn là nam hay nữ thì đều coi trọng sự nghiệp và có nhiều tham vọng. Tài vận của bạn không tồi, chỉ có điều đến hơi muộn, thường là sau 30 tuổi mới có thể khởi sắc.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news