Tin mới

Nét tướng bàn chân dự đoán hậu vận: Người sống trong nhung lụa có 1 điểm 'cực độc'

Thứ sáu, 25/03/2022, 17:26 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, nét tướng bàn chân sẽ thể hiện được phần nào vận số của một người: giàu sang hay nghèo khó?

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Nhân tướng học, mỗi bộ phận trên cơ sở đều có ý nghĩa rất lớn, nói lên vận mệnh của người đó, trong đó có cả tướng bàn chân.

Lòng bàn chân có nốt ruồi đen

Người có nốt ruồi đen ở lòng bàn chân là những người thường được đi lại nhiều nơi, có cơ hội du lịch, công tác hoặc định cư ở nước ngoài. Nốt ruồi này càng đen, càng lớn thì tài vận càng dồi dào. Đường quan vận của những người sở hữu nốt ruồi này cũng vô cùng tốt, dễ giữ vị trí chủ chốt hoặc lãnh đạo. Ngoài ra, bạn còn là người biết thưởng thức, được hưởng phúc ăn uống và chú trọng tới vấn đề ẩm thực.

Nét tướng bàn chân dự đoán hậu vận: Người sống trong nhung lụa có 1 điểm 'cực độc' - Ảnh 1

Bàn chân nhỏ nhưng đầy đặn

Trong nhân tướng học, tướng bàn chân như vậy là nét quý tướng. Người sở hữu kiểu chân này, đặc biệt là nữ giới sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, tài vận cũng vô cùng dồi dào. Bạn sẽ có của ăn của để, dư dả vật chất, không lo thiếu tiền xài. Công danh, sự nghiệp cũng thành công hoặc ít nhất là ở mức ổn định

Lòng bàn chân lõm

Lòng bàn chân càng lõm thì càng chứng tỏ sự thịnh vượng, dồi dào của chủ nhân. Đây cũng là những người có tướng vượng phu, có năng lực lãnh đạo và có khả năng quản lý tài sản. Bạn có tiềm lực tài chính vững vàng, lại hưởng may mắn nên luôn đem may mắn đến cho gia đình.

Nét tướng bàn chân dự đoán hậu vận: Người sống trong nhung lụa có 1 điểm 'cực độc' - Ảnh 2

Móng chân hồng hào

Những người có móng chân hồng hào không chỉ có sức khỏe ổn định mà còn có vượng phú quý hơn người. Một số dấu hiệu khác báo hiệu về móng chân như: móng chân trắng sữa có một cuộc sống bình yên; móng chân cụp xuống có số hưởng, thừa kế tài sản; móng chân tròn bóng có số mệnh phụ phu nhân.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news