Tin mới

5 nét tướng mắt nhìn là biết ngay ai giàu có, ai nghèo hèn: ‘Những người mắt trắng đánh rồi đuổi đi'

Thứ sáu, 25/03/2022, 09:21 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, những người có nét tướng mắt như sau sẽ có nét tính cách đặc trưng, có vận mệnh đặc biệt.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Người có đôi mắt xếch

Theo Nhân tướng học, bạn là người có năng khiếu về văn học nghệ thuật. Những người sở hữu đôi mắt này thường có uy lực cá nhân, có tố chất lãnh đạo tuy nhiên cũng có suy nghĩ thâm sâu, khó đoán.

Mắt trắng dã

Các cụ có câu: “Phụ nữ mắt trắng môi thâm, ví chẳng hại chồng thì cũng hại con”. Theo nhân tướng học, những người có đôi mắt trắng dã thường khá gian manh xảo quyệt, thậm chí có phần tàn nhẫn. Đây là những người không mấy chung thuỷ trong hôn nhân gia đình, chỉ biết sống vì mình.

5 nét tướng mắt nhìn là biết ngay ai giàu có, ai nghèo hèn: ‘Những người mắt trắng đánh rồi đuổi đi' - Ảnh 1

Mắt bồ câu

Những người có tướng mắt này thường có vận mệnh tốt. Mắt của họ tròn đẹp, long lanh, nhãn cầu tròn và nhỏ vừa vặn với khuôn mặt. Bạn dễ gặp may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống. Đàn ông có đôi mắt này sẽ điềm tĩnh, từ tốn, trong khi ở phụ nữ, đôi mắt này thể hiện sự nhẹ nhàng, thục nữ, thoải mái khi tiếp xúc. Tuy nhiên khi làm một điều gì đó thì họ cực kỳ tính toán, tâm tính khá chi ly, khó có thể tin cậy.

Mắt lồi

Mắt lồi thường có mí dày trên đầy, sụp xuống một cách rõ rệt làm cho nhãn cầu mắt bị lồi ra. Đây là tướng mắt thể hiện một người không ngại khổ, ngại khó khăn. Họ luôn phấn đấu trong cuộc sống, có tính cách phóng khoáng, cởi mở nên được người xung quanh yêu quý. Những người này ban đầu sẽ bấp bênh khi lập nghiệp nhưng rồi dần sẽ có chỗ đứng trong xã hội.

5 nét tướng mắt nhìn là biết ngay ai giàu có, ai nghèo hèn: ‘Những người mắt trắng đánh rồi đuổi đi' - Ảnh 2

Người có bọng mắt

Người có bọng mắt thường sẽ sở hữu một đôi mắt hơi xếch nhẹ, tạo cho gương mặt một nét thanh tú xuất thần. Bạn cực hấp dẫn với người khác phái, nhân duyên ùn ùn kéo đến. Tuy nhiên trong chuyện hôn nhân, tình cảm của đôi bên sẽ không được tốt. Trong sự nghiệp, bạn cực kỳ chuyên tâm và là người sống rất có nguyên tắc.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news