Tin mới

2 lần thoát khỏi cái chết ly kỳ của danh hài Thuý Nga

Chủ nhật, 22/07/2018, 09:06 (GMT+7)

Hai lần Thuý Nga thoát chết đều có những yếu tố kỳ bí khó có thể giải thích bằng lối nghĩ thông thường.

Hai lần Thuý Nga thoát chết đều có những yếu tố kỳ bí khó có thể giải thích bằng lối nghĩ thông thường.

Thúy Nga nói: "Mỗi khi gặp nạn, vào giây phút quyết định... bề trên đều cho người đến đưa tôi ra".

Chết hụt năm 1 tuổi

Hồi Thuý Nga được 1 tuổi, quê chị xảy ra dịch tả. Dịch tả lộng hành tới mức 10 đứa trẻ nhập viện thì có tới 7 đứa chết. Thuý Nga cũng nằm trong số những đứa trẻ bị dịch tả gọi tên.

Mặc dù được gia đình và bác sĩ hết lòng chữa trị nhưng sau cả tháng trời, Thuý Nga vẫn không hết bệnh. Người Thuý Nga chỉ còn da bọc xương. Cả nhà gần như chỉ còn biết ngồi chờ tới lúc con tắt thở, chuẩn bị tinh thần đưa về nhà lo hậu sự.

Đúng thời khắc không ai nghĩ Thuý Nga có thể sống sót ấy thì một phép màu xuất hiện.

2 lần thoát khỏi cái chết ly kỳ của danh hài Thuý Nga - Ảnh 1.

Thuý Nga hồi nhỏ.

"Mẹ tôi kể, cái ngày tôi chỉ còn thở thoi thóp chờ chết trong viện thì đột nhiên có một bà già tóc bạc trắng mặc bộ đồ bà ba tới đứng ngay cửa phòng, nhìn tôi và nói...

Con bé này bị vậy, phải về lấy quả măng cụt khô, rang gạo nấu nước cho nó uống thì mới cứu được. Ở viện là không cứu được đâu.

Ba mẹ tôi về làm y chang, qua ngày hôm sau tôi hồi phục, sắc mặt tươi tỉnh lại. Ba mẹ tôi đi khắp viện tìm bà già tóc trắng đó để cảm ơn nhưng tìm thế nào cũng không thấy, như chưa từng xuất hiện.

Đến giờ cả nhà tôi vẫn thấy câu chuyện này thần bí, như có sự sắp xếp của bề trên. Bà già đó giống như bà tiên được sai xuống cứu tôi vậy. Ba mẹ tôi bảo, trông bà kỳ lạ lắm, không giống người thường", danh hài Thuý Nga kể.

Chuyến đi chơi định mệnh

Thuý Nga khẳng định, mỗi một giai đoạn trong cuộc đời chị đều có sự nhiệm màu riêng. Người cứu chị thoát chết lần thứ hai, không ai khác chính là mẹ ruột. Theo lời Thuý Nga thì mẹ của chị là người có giác quan thứ 6 cực mạnh...

2 lần thoát khỏi cái chết ly kỳ của danh hài Thuý Nga - Ảnh 2.

Thuý Nga và em trai hồi nhỏ.

Chị kể: "Năm 6, 7 tuổi, tôi thoát chết nhờ giác quan thứ 6 của mẹ mình. Ngày Quốc tế thiếu nhi năm đó, cơ quan ba tôi tổ chức đưa con của các nhân viên đi chơi.

Sáng sớm, tôi đánh răng rửa mặt xong vô nhà, đang cầm gương lược chải tóc thì chiếc gương rớt xuống. Gương không vỡ nhưng mẹ tôi bảo 'đêm qua mẹ có giấc mơ không tốt nên mẹ không muốn hai chị em con đi chơi ngày hôm nay'.

Tâm lý thông thường của con nít, khi đã nói cho đi chơi mà không được đi, nó sẽ khóc lóc, giãy giụa nhưng hai chị em tôi thì không. Nghe mẹ nói thế, chị em tôi cũng bình thường. Không đi chơi thì thôi.

Trưa hôm đó, người ta báo về là xe chở đoàn đi chơi bị lật xuống đèo. Tất cả trẻ con, người lớn trong đoàn đều bị thương. Nặng thì chết, nhẹ thì gẫy tay, gẫy chân. Ba tôi cũng bị gẫy 7 chiếc xương sườn.

Tôi nhớ hoài cảnh vô viện thăm ba lúc đó, trẻ con nằm la liệt kêu khóc, hoảng sợ. Người chết, người bị thương. Cảnh đó quá khủng khiếp mà mỗi lần nhớ lại là tôi sợ".

2 lần thoát khỏi cái chết ly kỳ của danh hài Thuý Nga - Ảnh 4.

Dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Thuý Nga rất chịu khó tham gia làm công quả tại chùa và siêng đi lễ Phật.

2 lần thoát khỏi cái chết ly kỳ của danh hài Thuý Nga - Ảnh 5.

Từ lúc con gái Nguyệt Cát còn nhỏ, chị đã hướng con theo đạo Phật

Thuý Nga nói, nhà chị ai cũng có giác quan thứ 6. Bản thân chị cũng là người có giác quan thứ 6 rất mạnh. Hồi xưa chị gần như không "dùng" tới khả năng đặc biệt này vì không mấy để tâm.

Sau này, khi bị nhiều sự cố trong đời, chị nghiệm ra rằng, mình cần phải kiểm tra những giấc mơ hay điềm báo bất thường để được an yên. Âu đó cũng là số phận của chị mà ông trời đã sắp đặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news