Tin mới

Danh hài Thúy Nga lên tiếng phân trần sau hình ảnh 'không mặc áo'

Thứ ba, 12/09/2023, 17:27 (GMT+7)

Danh hài Thúy Nga khiến dân tình không khỏi bất ngờ với hình ảnh đầy táo bạo, không mặc áo của mình. Cô sau đó cũng đã có động thái.

Mới đây trên trang cá nhân, Danh hài Thúy Nga khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải bức hình đầy táo bạo. Theo đó nữ nghệ sĩ đã đăng tải 2 bức ảnh, trong đó có 1 hình ảnh không mặc áo khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Khoảnh khắc gây bất ngờ của Thúy Nga mới đây. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc gây bất ngờ của Thúy Nga mới đây. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận về nhiều lượt bình luận của công chúng. Không ít người bày tỏ sự ngỡ ngàng của mình trước màn hiện diện đầy táo báo bạo của Thúy Nga. Đặc biệt, nhiều người cho rằng nữ nghệ sĩ nên giữ hình ảnh thanh lịch, tránh quá đà khi đã chạm ngưỡng tuổi U50.

Trước nhiều ý kiến đánh giá của công chúng, danh hài Thúy Nga sau đó đã đưa ra lời giải thích. Cô cho biết thực chất những hình ảnh này không phải là do bản thân "không mặc áo" mà bản thân có quấn khăn để ghi lại khoảnh khắc. "Nãy tôi cởi áo, quấn cái khăn làm cái hình nhẹ thấy vai, cổ, ức, cánh tay thôi mà bà con cô bác bàn luận dậy sóng rồi", Thúy Nga cho hay.

Thúy Nga lên tiếng trước hình ảnh gây xôn xao. Ảnh: Internet
Thúy Nga lên tiếng trước hình ảnh gây xôn xao. Ảnh: Internet

Thúy Nga được công chúng biết đến với vai trò nghệ sĩ hài, diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch nói...  Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô từng đạt giải Á hậu tại một cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà. Trong nghệ thuật, Thúy Nga ghi dấu ấn tên tuổi với lối diễn hài hước, tự nhiên.

Danh hài Thúy Nga lên tiếng phân trần sau hình ảnh 'không mặc áo' - Ảnh 1
 
Thúy Nga không thiếu những hình ảnh đầy quyến rũ. Ảnh: Internet
Thúy Nga không thiếu những hình ảnh đầy quyến rũ. Ảnh: Internet

Những năm gần đây, Thúy Nga sinh sống và làm việc tại Mỹ và thỉnh thoảng mới về nước hội ngộ khán giả cùng đồng nghiệp. Dù đã 47 tuổi, nghệ sĩ hài Thúy Nga không ít lần khiến khán giả "ngỡ ngàng" bởi nhan sắc trẻ trung và vài khoảnh khắc ăn mặc táo bạo không kém những cô nàng đang ở độ tuổi U20.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Nga