Tin mới

Sao Việt 12/9: Thiều Bảo Trâm khoe dáng 'khét lẹt' concert Hoàng Thùy Linh lao đao giữa ồn ào

Thứ ba, 12/09/2023, 21:01 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 12/9: Thiều Bảo Trâm khoe dáng 'khét lẹt', concert Hoàng Thùy Linh lao đao giữa ồn ào,...

Thiều Bảo Trâm khoe dáng 'khét lẹt'

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý khi đăng tải loạt hình khoe sắc vóc đầy ấn tượng. Lên đồ 1 mảnh với phần cắt xẻ táo bạo, nữ ca sĩ có màn "thả thính" đầy ấn tượng: "Em đã tính cả rồi. Nhưng gặp anh bỗng rối cả tình".

Sao Việt 12/9: Thiều Bảo Trâm khoe dáng 'khét lẹt' concert Hoàng Thùy Linh lao đao giữa ồn ào - Ảnh 1
 

Trong loạt hình này, Thiều Bảo Trâm thu hút mọi ánh nhìn với đường cong cực ấn tượng, vòng 3 của cơ thể được nữ ca sĩ khéo léo tôn lên thông qua cách tạo dáng đầy chuyên nghiệp. Thân hình cực phẩm, làn da trắng mịn cùng thần thái quyến rũ phảng phất trong từng bức hình khiến ai nấy khó lòng rời mắt trước những khoảnh khắc này.

Danh hài Thúy Nga lên tiếng phân trần sau hình ảnh 'không mặc áo'

Mới đây trên trang cá nhân, Danh hài Thúy Nga khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải bức hình đầy táo bạo. Theo đó nữ nghệ sĩ đã đăng tải 2 bức ảnh, trong đó có 1 hình ảnh không mặc áo khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Sao Việt 12/9: Thiều Bảo Trâm khoe dáng 'khét lẹt' concert Hoàng Thùy Linh lao đao giữa ồn ào - Ảnh 2
 

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận về nhiều lượt bình luận của công chúng. Không ít người bày tỏ sự ngỡ ngàng của mình trước màn hiện diện đầy táo báo bạo của Thúy Nga. Đặc biệt, nhiều người cho rằng nữ nghệ sĩ nên giữ hình ảnh thanh lịch, tránh quá đà khi đã chạm ngưỡng tuổi U50.

Trước nhiều ý kiến đánh giá của công chúng, danh hài Thúy Nga sau đó đã đưa ra lời giải thích. Cô cho biết thực chất những hình ảnh này không phải là do bản thân "không mặc áo" mà bản thân có quấn khăn để ghi lại khoảnh khắc. "Nãy tôi cởi áo, quấn cái khăn làm cái hình nhẹ thấy vai, cổ, ức, cánh tay thôi mà bà con cô bác bàn luận dậy sóng rồi", Thúy Nga cho hay.

Khánh Thi sinh con thứ ba 'mẹ tròn con vuông', diện mạo của mẹ bỉm gây chú ý

Mới đây trên trang cá nhân, Phan Hiển đã thông báo tin vui đến bạn bè và người hâm mộ khi bà xã Khánh Thi đã hạ sinh "mẹ tròn con vuông" con thứ ba vào ngày 9/9 vừa qua. "Chào mừng bé yêu đã đến với ba mẹ và cất tiếng khóc chào đời vào ngày 9/9/2023. Cả nhà yêu con rất nhiều", Phan Hiển hạnh phúc viết.

Sao Việt 12/9: Thiều Bảo Trâm khoe dáng 'khét lẹt' concert Hoàng Thùy Linh lao đao giữa ồn ào - Ảnh 3
 

Cùng với thông báo này, Phan Hiển còn đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc khi vợ chồng anh cùng các con hạnh phúc đón thành viên mới chào đời. Thông qua những hình ảnh được nam kiện tướng đăng tải, có thể thấy con thứ ba của cặp đôi rất bụ bẫm, đáng yêu. Hiện tại, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn chưa tiết lộ giới tính của thành viên mới trong gia đình.

Bên cạnh đó, trong khoảnh khắc mà Phan Hiển chia sẻ, có thể thấy dù Khánh Thi vừa "vượt cạn" thế nhưng nhan sắc mẹ bỉm vẫn khiến bao người trầm trồ bởi vẻ xinh đẹp, thần sắc rạng ngời thấy rõ.

Vé concert của Hoàng Thùy Linh chưa 'sold out' bất kì hạng nào

Còn khoảng 20 ngày nữa, concert đầu tay của Hoàng Thùy Linh sẽ chính thức diễn ra. Đây là sự kiện âm nhạc đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Những năm gần đây, Hoàng Thùy Linh được đánh giá là có nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật, các ca khúc do cô phát hành như "See tình", "Kẻ cắp gặp bà già", "Để mị nói cho mà nghe", "Gieo quẻ",... có độ viral "khủng" trên các nền tảng, thậm chí vươn tầm quốc tế. 

Sao Việt 12/9: Thiều Bảo Trâm khoe dáng 'khét lẹt' concert Hoàng Thùy Linh lao đao giữa ồn ào - Ảnh 4
 

Thế nhưng sau 3 ngày mở bán, concert của Hoàng Thùy Linh đang ở tình trạng khá "ế ẩm" khi vẫn chưa sold out bất cứ hạng vé nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news