Tin mới

MC Phí Linh khoe cuộc sống hôn nhân ngọt ngào bên ông xã quyền lực

Thứ bảy, 25/12/2021, 14:09 (GMT+7)

MC Phí Linh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân bên ông xã quyền lực của VTV sau 2 năm chung sống cùng nhau. 

Cách đây không lâu, MC Phí Linh đã chia sẻ một bài viết khá dài về cuộc sống hôn kín tiếng bên ông xã quyền lực của VTV. Nữ MC tài năng của VTV hạnh phúc khi viết về cô con gái đáng yêu mới 2 tuổi nhưng rất biết nghe lời cũng như bộc lộ năng khiếu từ nhỏ. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Phí Linh. Ảnh internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Phí Linh. Ảnh internet

Không chỉ vậy MC Phí Linh còn tự hào khi ông xã dù bận rộn công việc ở nhà đài nhưng vẫn luôn dành thời gian cho gia đình và con gái: "Bố rất cố gắng cân bằng thời gian để dành cho con dù bố còn bận rộn hơn mẹ. Mọi suy nghĩ của bố đều hướng về hai mẹ con.

Mẹ thương bố vất vả, nhiều trọng trách đè nặng trên vai một người đàn ông đã trưởng thành và là trụ cột của gia đình. Mẹ hạnh phúc khi có bố luôn ở bên hai mẹ con".

MC Phí Linh khoe cuộc sống hôn nhân ngọt ngào bên ông xã quyền lực - Ảnh 1

Qua những chia sẻ của MC Phí Linh có thể thấy, cô đang có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, ngọt ngào. Nữ MC có một người chồng không chỉ giỏi mà còn luôn yêu thương vợ con, có một cô công chúa kháu khỉnh đáng yêu.

Được biết, chồng MC Phí Linh năm 1986, từng học cấp 3 chuyên Toán của trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định. Lê Hoàng Linh cũng là cựu sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

MC Phí Linh khoe cuộc sống hôn nhân ngọt ngào bên ông xã quyền lực - Ảnh 2

Ông xã MC Phí Linh hiện tại đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4. Anh góp mặt trong nhiều chương trình "đinh" của VTV4. Cùng công tác ở nhà đài, công việc bận rộn nhưng vợ chồng MC Phí Linh vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho nhau và cho gia đình nhỏ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news