Tin mới

'Rời sóng' Thời sự 19h, BTV Hoài Anh vẫn khiến dân tình khó quên với những 'sự cố gây thương nhớ'

Thứ bảy, 25/12/2021, 13:58 (GMT+7)

Được biết đến là một trong những mỹ nhân xinh đẹp và tài năng của nhà đài, việc BTV Hoài Anh bất ngờ tuyên bố sẽ 'rời sóng' Bản tin Thời sự 19h đang khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Mới đây, thông tin BTV Hoài Anh chia tay Bản tin Thời sự 19h khiến nhiều khán giả truyền hình không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. 

Chia sẻ trên Dân Trí, nữ BTV xinh đẹp nhất nhì VTV cho biết mình sẽ dừng dẫn bản tin Thời sự 19h để chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam từ 1/1/2022. 

Việc BTV Hoài Anh 'rời sóng' Thời sự 19h khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Ảnh: Internet
Việc BTV Hoài Anh 'rời sóng' Thời sự 19h khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Ảnh: Internet

Cũng theo tiết lộ của nữ BTV Hoài Anh, đây là quyết định của riêng cô và cô sẽ có những chia sẻ cụ thể với các khán giả truyền hình vào một ngày không xa. 

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút, BTV Hoài Anh còn là một trong những BTV 'quyền lực' tại Bản tin Thời sự 19h với nhiều năm kinh nghiệm trên sóng của Đài truyền hình Việt Nam. Cô cũng là nữ BTV dẫn giọng miền Nam đầu tiên của bản tin Thời sự 19h. 

Trước đó, BTV Hoài Anh (1980) là người dẫn chương trình, BTV của Đài truyền hình Việt Nam (VTV1, VTV4) và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP HCM (VTV9).

BTV Hoài Anh là một trong những mỹ nhân đình đám của VTV. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh là một trong những mỹ nhân đình đám của VTV. Ảnh: Internet

Đầu năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác một thời gian để tăng cường vào đội ngũ biên tập viên - dẫn chương trình cho VTV1 và VTV4. 

Sau đó, cô trực tiếp đảm nhận thêm các chương trình thời sự như: Thời sự của VTV4, Chào buổi sáng của VTV1 và đặc biệt là bản tin Thời sự 19h được phát sóng trên VTV1.

BTV Hoài Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nói không với dao kéo. Ảnh: Internet
BTV Hoài Anh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nói không với dao kéo. Ảnh: Internet

BTV Hoài Anh cũng là một trong những BTV 'cầm trịch' trên sóng Thời sự 19h nhận được sự yêu thích đặc biệt của các khán giả bởi phong thái chỉn chu, cách nhả thoại nhẹ nhàng, tình cảm, giọng nói truyền cảm. Không những thế, cô được xem là nữ BTV sở hữu nhan sắc nhất nhì của nhà đài VTV. 

Chính bởi nhan sắc ngày càng tươi trẻ của Hoài Anh mà không ít người từng hoài nghi cho rằng cô sử dụng dao kéo để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, BTV Hoài Anh đã khéo léo phủ nhận và từng chia sẻ lại hình ảnh lúc nhỏ với những đường nét xinh đẹp tự nhiên như một lời minh chứng đắt giá cho vẻ đẹp tự nhiên của mình. 

Nhờ tài năng của mình, BTV Hoài Anh từng nhận nhiều giải thưởng, trong đó có giải Người dẫn chương trình được yêu thích, BTV lên hình ấn tượng nhất VTV...

Tuy nhiên, trong quá trình làm nghề, BTV Hoài Anh cũng đã có đôi lần gặp phải sự cố, nhưng đều được cô bình tĩnh 'xử lý' và các khán giả coi đó là 'sự cố dễ thương' khó quên đối với nữ BTV. 

1. Bật cười trước tình huống đọc nhầm của bạn diễn

Trong bản tin Thời sự phát sóng trên sóng VTV1 ngày 23/11/2016, BTV Hoài Anh đã vô tình bật cười trước tình huống đọc nhầm của bạn dẫn Hữu Bằng khi đang dẫn chương trình trực tiếp.

Khoảnh khắc bật cười và lấy tay che miệng theo thói quen của BTV Hoài Anh đã nhanh chóng bị lọt vào ống kính khi máy quay đang chuyển sang cận cảnh. 

Sự cố mà BTV Hoài Anh gặp phải cùng cách xử lý nhận được nhiều lời khen ngợi của dân tình. Ảnh chụp màn hình
Sự cố mà BTV Hoài Anh gặp phải cùng cách xử lý nhận được nhiều lời khen ngợi của dân tình. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, với sự bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, BTV Hoài Anh đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để tiếp tục dẫn bản tin. 

Việc vô tình bật cười trong một chương trình đòi hỏi sự nghiêm túc như Bản tin Thời sự của BTV Hoài Anh và cách xử lý của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. 

Thậm chí nhiều người còn cho rằng khoảnh khắc bật cười của BTV Hoài Anh trông vô cùng duyên dáng và đáng yêu.

'Sự cố hiếm gặp này thật đáng yêu và thật đáng buồn là nó sẽ… không lặp lại!', một độc giả bình luận. 

2. Rơi hoa tai khi dẫn Thời sự 19h

Trước đó vào năm 2014, BTV Hoài Anh đã gặp phải sự cố rơi hoa tai khi đang dẫn bản tin Thời sự 19h.

Theo đó, khi đang dẫn chương trình, một chiếc hoa tai của chị đột nhiên bị rơi từ trên tai xuống mặt bàn phím, phát ra âm thanh. Chính sự cố này cũng buộc cô phải cúi xuống nhìn theo. 

Sự cố rơi bông tai khi đang dẫn chương trình Thời sự 19h. Ảnh chụp màn hình
Sự cố rơi bông tai khi đang dẫn chương trình Thời sự 19h. Ảnh chụp màn hình

Mặc dù gặp 'sự cố' nhưng là một BTV giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp nên BTV Hoài Anh đã xử lý sự cố một cách hoàn hảo khi không thay đổi sắc mặt và tiếp tục dẫn tiếp chương trình. 

Trước khi trở thành BTV Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam, Hoài Anh cũng từng gắn bó với vai trò MC và dẫn talkshow trong các chương trình như: Sân khấu thường thức, Những ước mơ xanh, Chìa khóa thành công, Chuyện đêm khuya...

BTV Hoài Anh cũng thường nhận được lời mời làm mẫu ảnh lịch, hoạ báo vào những năm 1990. 

Hoài Anh đã tham gia đóng một số phim truyền hình trong đó vai diễn của chị là Châu trong phim Mùa hoa nhớ. 

Cô cũng khá kín tiếng trong đời tư và thỉnh thoảng cô mới chia sẻ hình ảnh con gái xinh đẹp không thua kém gì mẹ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news