Tin mới

MC Phí Linh gây choáng về ngoại hình hậu sinh con 2 tháng

Thứ bảy, 01/02/2020, 21:21 (GMT+7)

Nữ MC xinh đẹp Phí Nguyễn Thuỳ Linh khiến dân tình không khỏi trầm trồ với loạt ảnh của 'gái một con'.

Trên trang cá nhân của mình hậu 2 tháng chính thức làm mẹ khi sinh con đầu lòng, nữ MC Phí Linh đã bắt đầu có những hình ảnh của bản thân chia sẻ với dân tình.

Vào giữa tháng 9/2019, MC Phí Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh ông xã và ái nữ đầu lòng sau khi vượt cạn thành công.

MC Phí Linh chia sẻ hình ảnh ái nữ đầu lòng cùng ông xã. Ảnh: Facebook

Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Ở thời điểm hiện tại, cô cho biết dù có nhiều đổi thay diễn ra nhưng cô đang hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình.

MC Phí Linh thường xuyên khoe hình ảnh tươi tắn trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

"Cho tới một ngày... cuộc sống đã đảo lộn một cách rất bình thường tự nhiên như thế. Đảo lộn để bắt đầu một trật tự mới. Cuộc sống như vậy mới là sống thật sự đủ - đầy. Biết thương mình, thương người... Bắt đầu những trang mới...

Chào mừng con gái yêu đến bên bố mẹ. Mẹ đang tập yêu con thêm mỗi ngày, yêu bố của con nhiều hơn vì những lắng lo yêu thương dành cho hai mẹ con!", nữ MC trải lòng trên trang cá nhân.

Loạt ảnh được Phí Linh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về nhan sắc của bà mẹ 'gái một con'.

Không ít người không khỏi xuýt xoa về nhan sắc thăng hạng, làn da căng bóng và vẻ đẹp mặn mà của nữ MC xinh đẹp nổi tiếng của VTV.

'Mình nên để tóc này cắt gọn gàng đi hay là nuôi dài ạ? Lúc trước vác bụng đi đâu cũng được gọi bằng chị, giờ lên taxi các bác tài lại quay về 'Em ơi!', MC Phí Linh hài hước chia sẻ.

Trong một diện mạo hoàn toàn mới với mái tóc tém cá tính, năng động, những người hâm mộ cho rằng nữ MC nên để tóc ngắn vì trông cô khá hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news