Tin mới

2 năm sau bê bối bị 'cắm sừng', Âu Hà My bất ngờ hiện diện với gương mặt khác lạ

Thứ năm, 22/09/2022, 12:58 (GMT+7)

Sự hiện diện của Âu Hà My mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi ngoại hình khác lạ của cô sau 2 năm ly hôn.

Âu Hà My từng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng sau ồn ào hôn nhân với nam diễn viên Trọng Hưng. Sau 2 năm sóng gió hôn nhân nổ ra, Âu Hà My đang tận hưởng cuộc sống bình yên và trau dồi tri thức cho bản thân. Được biết hiện tại cô cũng đã hoàn thành việc học Thạc sĩ và đang thi Tiến sĩ để nâng cao trình độ trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ của mình.

2 năm sau bê bối bị 'cắm sừng', Âu Hà My bất ngờ hiện diện với gương mặt khác lạ - Ảnh 1

Cùng với công việc giảng dạy và hỗ trợ mẹ công việc kinh doanh, Âu Hà My dù rất bận rộn nhưng vẫn có khoảnh khắc chăm sóc bản thân mình. Mới đây, nữ giảng viên hotgirl còn gây sự chú ý đặc biệt khi đăng tải hình ảnh đi xem phim.

Âu Hà My diện mạo trẻ trung khác lạ. Ảnh: Internet
Âu Hà My diện mạo trẻ trung khác lạ. Ảnh: Internet

Trong loạt khoảnh khắc được đăng tải, Âu Hà My mặc chân váy họa tiết caro mix cùng áo trắng thun hở vai và đi giày thể thao, tóc thắt hai bím cực dễ thương. Tạo hình này khiến cho vợ cũ Trọng Hưng trông vô cùng khác lạ: xinh đẹp nhưng vẫn không kém phần trẻ trung. Bên cạnh đó, với tính chất bó sát của bộ đồ đang mặc, Âu Hà My còn khoe khéo được hình thể ngồn ngộn, đầy quyến rũ của mình.

2 năm sau bê bối bị 'cắm sừng', Âu Hà My bất ngờ hiện diện với gương mặt khác lạ - Ảnh 2
Sau 2 năm ly hôn, Âu Hà My nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Sau 2 năm ly hôn, Âu Hà My nhan sắc ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Âu Hà My và Trọng Hưng từng tạo ra 'drama tình ái' xôn xao MXH cách đây 2 nă. Cả hai liên tiếp có những màn "đấu tố" lẫn nhau trên mạng xã hội. Sau ồn ào này, Âu Hà My ly hôn Trọng Hưng và nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống và ngày một xinh đẹp hơn. Đặc biệt, nữ giảng viên bên cạnh công việc giảng dạy còn chăm chỉ làm thiện nguyện và khẳng định cuộc sống độc thân vẫn rất thoải mái.

Còn về phía Trọng Hưng, chỉ sau vài tháng chia tay vợ cũ, nam diễn viên Đi qua mùa hạ từ nam thần bỗng bị dân tình chê bai vì ngoại hình phát tướng. Thậm chí còn có thời điểm anh để râu quai nón, không phù hợp với gương mặt. Tuy nhiên gần đây Trọng Hưng đã dần phục hồi lại phong độ khi đã thực hiện Giảm cân và bỏ đi bộ râu đã cấy ghép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news