Tin mới

Shark Bình vạch rõ ranh giới với vợ, cô giáo hot girl Âu Hà My góp vui

Thứ bảy, 27/08/2022, 17:52 (GMT+7)

Trong bài đăng mới nhất của nữ doanh nhân liên quan đến việc Shark Bình có người mới, nữ giảng viên Âu Hà My cũng có ý kiến gây chú ý.

2 ngày qua, thông tin Shark Bình (đại gia Nguyễn Hoà Bình) hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh vẫn đang là tâm điểm dư luận. Mới nhất vị đại gia sinh năm 1981 tung ra loạt bằng chứng khẳng định đã ký đơn đồng thuận ly hôn với vợ là Doanh nhân Đào Lan Hương.

Thông tin Shark Bình hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh vẫn đang là tâm điểm dư luận.
Thông tin Shark Bình hẹn hò với nữ diễn viên Phương Oanh vẫn đang là tâm điểm dư luận.

"Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và thiết lập mối quan hệ là chuyện bình thường trong cuộc sống. Chúng tôi mới quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có chuyện 'người thứ ba' trong sự việc này!

Sống trên đời ai rồi cũng có hoàn cảnh và câu chuyện riêng tư, vậy nên tôi kính mong mọi người tôn trọng cuộc sống cá nhân của chúng tôi cũng như của cá nhân mình.

Tôi xin phép dừng câu chuyện tại đây và quay trở lại lối sống riêng tư kín đáo để tập trung cho sự nghiệp chuyển đổi số và đầu tư hỗ trợ startup Việt, xin cảm ơn", doanh nhân Nguyễn Hòa Bình chia sẻ.

Shark Bình công bố đơn yêu cầu ly hôn.
Shark Bình công bố đơn yêu cầu ly hôn.

Trước sự dứt tình của chồng, nữ doanh nhân Đào Lan Hương cũng có chia sẻ liên quan đến việc vẫn nặng lòng với chồng cũ và thương 2 con nhỏ (1 trai, 1 gái).

"Ngắm 2 đứa từ thuở hàn vi mà buồn và thương, nhất là lúc này! Chặng đường 20 năm gây dựng, sẻ chia, đồng cam cộng khổ để có được ngày hôm nay, đủ để lóa mắt nhiều người.

Tâm tâm niệm niệm, dù giận thế nào thì vẫn luôn là người quan trọng của nhau và của các con, quan trọng cho tương lai con sẽ là một người tử tế...", trích bài đăng của vợ cũ Shark Bình.

Shark Bình vạch rõ ranh giới với vợ, cô giáo hot girl Âu Hà My góp vui
Shark Bình vạch rõ ranh giới với vợ, cô giáo Hot girl Âu Hà My góp vui

Đọc được lời phản hồi này, nữ giảng viên hot girl Âu Hà My cũng có ý kiến gây chú ý: "Người đàn ông có tài có đức nhất là người đàn ông tử tế với vợ mình", ý kiến của cô làm nhiều người cũng bất giác nhớ lại vụ ly hôn ồn ào của cô giáo hot girl cách đây 2 năm.

Hà My được mệnh danh là cô giáo hot girl khi ngoại hình xinh đẹp, sống sang chảnh.
Hà My được mệnh danh là cô giáo hot girl khi ngoại hình xinh đẹp, sống sang chảnh.
Shark Bình vạch rõ ranh giới với vợ, cô giáo hot girl Âu Hà My góp vui - Ảnh 1
Shark Bình vạch rõ ranh giới với vợ, cô giáo hot girl Âu Hà My góp vui - Ảnh 2

Thời điểm trước khi ly hôn, Âu Hà My liên tục khoe cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau 11 tháng bên nhau, cô giáo hot girl bất ngờ tung loạt bằng chứng tố chồng Ngoại tình. Cuộc ly hôn của họ sau đó liên tục chiếm sóng mạng xã hội khi đôi trẻ liên tục có màn đấu tố qua lại bóc phốt không thương tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news