Tin mới

2 "Nữ hoàng sexy" lần đầu tiên hợp lực trong phim mới

Thứ bảy, 10/05/2014, 09:44 (GMT+7)

Hai nữ hoàng “Nữ hoàng sexy” Kim Hye Soo và Kim Go Eun\nsẽ cùng góp mặt trong dự án phim điện ảnh mới mang tên "Coin Locker\nGirl".

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) - Hai nữ hoàng “Nữ hoàng sexy” Kim Hye Soo và Kim Go Eun sẽ cùng góp mặt trong dự án phim điện ảnh mới mang tên "Coin Locker Girl".

2

2 "Nữ hoàng sexy" lần đầu tiên hợp lực trong phim điện ảnh mới mang tên "Coin Locker Girl".

Bộ phim điện ảnh ‘Coin Locker Girl’ nói về một bé gái bị bỏ rơi ở một tủ tiền xu trong ga tàu điện ngầm, được phát hiện và nuôi dạy bởi những thành viên của thế giới ngầm. Bối cảnh ban đầu giống với ‘Coin Locker Babies’, tiểu thuyết năm 1980 của Ryu Murakami, nhưng sự giống nhau chỉ dừng lại ở đó; phiên bản sau này (một bộ phim Mỹ) là một câu chuyện u ám về hai bé trai bị bỏ mặc cho chết trong một chiếc tủ khoá liền kề nhà ga xe lửa - chúng đã sống sót và trưởng thành trong trại mồ côi nhưng không thể thoát khỏi sự giáo dục có vấn đề.

Kim Hye Soo

Kim Hye Soo

Thông tin 2 người đẹp Kim Hye Soo và Kim Go Eun sẽ cùng góp mặt trong một dự án điện ảnh mới khiến các fan không khỏi thích thú (dự án Coin Locker Girl) Đây cũng là dự án mới đầu tiên của "Nữ hoàng sexy" Kim Hye Soo sau bộ phim The Face Reader khá thành công trước đó. Về phía Kim Go Eun, những năm gần đây, người đẹp này nổi lên với tên gọi "Nữ hoàng phim 18+" mới của màn ảnh Hàn. Cô đã rất thành công với vai diễn trong bộ phim Eungyo (Nàng thơ).

Kim Go Eun

Kim Go Eun

Sự xuất sắc trong diễn xuất của Kim Go Eun đã mang về cho nữ diễn viên sinh năm 1991 này giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Rồng Xanh 2012 và hàng loạt giải thưởng khác tại Grand Bell Awards, Korean Association of Film Critics Awards và Buil Film Awards.

Điều thú vị là Kim Go Eun luôn lựa chọn Kim Hye Soo là đàn chị mà cô muốn được hợp tác nhiều nhất. Thế nên khi nhận được kịch bản Coin Locker Girl, người đẹp này đã không giấu nổi vui mừng, phấn khích.

Coin Locker Girl sẽ được khởi quay vào mùa hè này sau khi hoàn tất quá trình casting.

Mi A

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news