Tin mới

2 thứ nên giữ, 3 thứ phải bỏ khỏi bàn làm việc mới mong công việc ‘thuận buồm xuôi gió’

Thứ năm, 18/03/2021, 08:18 (GMT+7)

Cách sắp xếp, bố trí bàn làm việc theo mẹo phong thủy cũng có thể khiến mọi thứ thuận lợi hơn theo con đường công danh của bạn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Thêm sắc xanh cho góc làm việc

Bởi cây càng xanh lá tốt tươi sẽ đồng nghĩa với việc vận trình tài lộc của bạn sẽ càng “lên như diều gặp gió”. Nhiều người còn ví rằng “tiền nhiều như lá”, bởi vậy bạn hãy bổ sung thêm trên bàn làm việc của mình một cây xanh.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý trách chọn các loại cây xanh có lá to và dày, tránh các loại cây có gai nhọn hay cây dây leo bởi chúng sẽ mang đến những rắc rối cho sự nghiệp của bạn. Bạn có thể chọn các loại cây hợp mệnh hợp tuổi để vừa kích thích nguồn năng lượng tích cực, vừa có tác dụng Phong thủy như ý muốn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tranh đẹp mang may mắn

Theo phong thủy, văn phòng thướng có trườngkhí “cứng” hơn trong nhà ở, vì vậy, một bức tranh đẹp sẽ giúp trường khí ở đây trở nên mềm mại hơn, cũng dễ dàng tụ tài tụ khí hơn. Bạn có thể chọn các loại tranh có màu sắc tươi sáng, tránh chọn các bức tranh có màu tối, tranh mãnh thú, tranh quái dị bởi chúng có thể ảnh hưởng đến tâm lý của bạn.

Tránh đặt đá tĩnh không rõ nguồn gốc

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Có nhiều người có thú chơi đá cảnh nên thường sưu tầm và bày những hòn đá ưa thích trên bàn làm việc của mình. Tuy nhiên nếu không hiểu kĩ nguồn gốc các loại này thì chúng có thể có khí khá nặng, dễ mang đến rắc rối. Ngược lại, nếu đặt các loại đá phong thủy thì tác dụng lại hoàn toàn ngược lại. Năng lượng từ đá phong thủy có thể giúp cho chủ nhân của chúng có trí tuệ minh mẫn, sáng tạo, thúc đẩy các mối quan hệ, mở đường cho con đường thăng tiến của bản mệnh. 

Chớ đặt hoa giả lên bàn làm việc

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Xét về góc độ phong thủy, hoa giả không có sức sống, nó rất dễ thu hút những điều phiền phức, không may mắn. Vì thế, nên tránh đặt hoa giả trên bàn làm việc thì tốt hơn cả. Sử dụng hoa tươi là cách tốt nhất, chúng không chỉ giúp tăng cường năng lượng tích cực mà còn có ý nghĩa phong thủy phát tài phát lộc.

Nếu có thể, hãy trưng hoa tươi để tăng cường sức sống, nguồn năng lượng tích cực và đào hoa đến với bạn.

Nguồn tham khảo: Phunutoday

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bàn làm việc