Tin mới

'Bã xã' Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng dằn mặt các fan Hương Giang, thêm 'lửa' vào màn bóc mẽ đàn em

Thứ tư, 20/01/2021, 11:25 (GMT+7)

'Bà xã' Đàm Vĩnh Hưng - cựu mẫu Trang Trần mới đây đã có màn đôi co khá gay gắt với fan hâm mộ của Hương Giang, thậm chí cô cũng không ngần ngại bóc mẽ đàn em.

Cách đây ít giờ, trog màn đấu tố giữa quản lý cũ với Hương Giang đang gây xôn xao dân tình thì sự xuất hiện của Trang Trần đã khiến cho cuộc khẩu chiến thêm phần rắc rối.

NTK Nguyễn Thanh Phong lên tiếng tố Hương Giang vô ơn. Ảnh: Facebook

Theo đó, trong bài viết mà quản lý cũ, kiêm phiên dịch viên (người đồng hành cùng Hương Giang trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan) bất ngờ lên tiếng tố hoa hậu Hương Giang vô ơn, ăn cháo đá bát, phủi tay khi có được thành công.

Dòng bình luận và đáp trả gay gắt của Trang Trần. Ảnh: Facebook

Sẽ không có gì đáng nói nếu trong những bình luận trái chiều có sự xuất hiện của Trang Trần với giọng điệu khá gay gắt.

>>Xem thêm: Trịnh Sảng bị fan ruột phản bội, tiết lộ bí mật với tài tử Hàn Quốc nhưng chính chủ lại lên tiếng phủ nhận

'Bà xã' của Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại để lại bình luận 'Tao viết kỷ niệm chắc lại bị chửi'.

Ngay khi bình luận của Trang Trần hiển thị, những fan hâm mộ của Hương Giang đã nhanh chóng nhảy vào công kích và cách đáp trả gay gắt của Trang Trần thực sự gây chú ý.

NTK Chung Thanh Phong tung bằng chứng từng giúp đỡ hoa hậu Hương Giang. Ảnh: Internet

Trang Trần sử dụng những từ ngữ nhạy cảm và thô t.ục khi nói về Hương Giang đồng thời bóc mẽ bộ mặt thật của nàng hậu chuyển giới khi cho biết cô và Hương Giang đã xuất hiện mâu thuẫn từ khi Hương Giang vẫn đi chơi với Trang Trần khi cô gặp vấn đề với công an, nhưng trước truyền thông lại phủ nhận để tẩy trắng hình ảnh của mình.

'Tôi rất ghét kiểu đã chơi với nhau lúc bạn bè hoạn nạn mà quay đạp nhau xuống đất'.

Nàng hậu cũng bị cựu quản lý tố vô ơn, thậm chí còn tag hẳn nàng hậu vào dòng trạng thái, đồng thời tiết lộ thêm nhiều câu chuyện xoay quanh những thông tin gây bất ngờ này.

Trang Trần và Hương Giang trước đó từng có mối quan hệ khá thân thiết. Ảnh: Internet

NTK Chung Thanh Phong cùng nhiều thành viên trong ekip từ stylist đến nhiếp ảnh gia cũng từng lên tiếng tố Hương Giang bội bạc 'ăn cháo đá bát'.

Trước những lời tố cáo này, Hương Giang hoàn toàn giữ im lặng mà chỉ có quản lý của Hương Giang lên tiếng đối chất lại với NTK Chung Thanh Phong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news