Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình cảm với đấng sinh thành sau ồn ào quá khứ trả nợ cho mẹ

Thứ sáu, 19/01/2024, 15:54 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại thể hiện tình cảm yêu thương với đấng sinh thành trong dịp bà bước sang tuổi mới.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt hình ảnh trong tiệc sinh nhật hoành tráng mà nam ca sĩ tổ chức cho mẹ của mình. Cùng với loạt hình ảnh này, "ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật Má! Thương chúc Má sức khoẻ luôn tuyệt vời! Chỉ cần Má khoẻ thôi là quá đủ! Con không muốn điều gì hơn nữa ! À còn 1 điều! Xin phép lạ xảy ra để Má không còn ngủ ngồi nữa thôi! Vì cái lưng của Má quá đau và quá nặng nhìu năm qua rồi! Con muốn thấy Má nằm ngủ như ngày xưa...".

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật cho mẹ. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật cho mẹ. Ảnh: FBNV

Trong bài đăng của mình, Đàm Vĩnh Hưng có thể hiện tình cảm vô bờ mà anh dành cho đấng sinh thành. Đặc biệt, giờ đay khi đã là cha trẻ anh, nam ca sĩ càng hiểu hơn những khó khăn, những tâm tư của bậc làm cha mẹ để rồi hiểu và thêm yêu mến, kính trọng mẹ của mình.

"Ngày xưa lúc nào con cũng muốn có Má bên cạnh! Mê Má, cần Má, nhớ Má dù là đang ở sát bên! Y hệt Polo bây giờ lúc nào cũng quấn lấy Ba không rời và miệng luôn nói: "Nhớ Ba! Nhớ Ba mà... Con khóc rồi. Má ráng khoẻ để cùng con thấy Polo cưới vợ nha! Thương Má!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình cảm với đấng sinh thành sau ồn ào quá khứ trả nợ cho mẹ - Ảnh 1
 
Tiệc sinh nhật của mẹ Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức hoành tráng. Ảnh: FBNV
Tiệc sinh nhật của mẹ Đàm Vĩnh Hưng được tổ chức hoành tráng. Ảnh: FBNV

Vào năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng từng livestream khóc lóc, tố mẹ ruột cờ bạc và nợ nần và vay số tiền lớn từ bạn bè, người thân, xã hội đen và thậm chí là từ fan của anh. Để có thể trả nợ cho mẹ, anh phải nài lưng chạy show. Ước tính, số tiền cả vốn lẫn lãi bản thân chi trả trong suốt 30 năm lên đến 20 tỷ. Theo nam ca sĩ, việc anh livestream trên mạng xã hội nhằm mục đích mong mọi người xung quanh tránh cho mẹ vay tiền cũng như mong muốn mẹ anh thay đổi, không tiếp tục vướng vào chuyện đỏ - đen. Chính vì thế sau khoảng thời gian ồn ào này, nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột.

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ về khoản tiền lớn mà anh gánh cho mẹ của mình. Ảnh: Chụp màn hình
Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ về khoản tiền lớn mà anh gánh cho mẹ của mình. Ảnh: Chụp màn hình

Thực tế, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột vẫn vô cùng tốt đẹp. Nhiều năm qua, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên đấng sinh thành, anh chứng minh tình cảm dành cho đấng sinh thành với nhiều hình ảnh chăm sóc cho mẹ, cùng bà đi du lịch và tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho mẹ nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng