Tin mới

'Chị đẹp' Uyên Linh bị Đàm Vĩnh Hưng 'nhắc nhở' giữa chốn đông người vì đi trễ sự kiện hơn 1 tiếng

Thứ tư, 17/01/2024, 19:43 (GMT+7)

Vì lý do công việc, nữ ca sĩ Uyên Linh đã đến trễ sự kiện công bố liveshow của Đàm Vĩnh Hưng.

Chiều ngày 17/1, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức họp báo công bố sự kiện liveshow kỷ niệm hành trình 19 năm theo đuổi dòng nhạc bolero. Theo đó, liveshow đặc biệt này sẽ được tổ chức tại TP HCM và Hà Nội vào tháng 3 tới đây. 

Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức liveshow đặc biệt tại TP HCM và Hà Nội vào tháng 3 tới đây.
Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức liveshow đặc biệt tại TP HCM và Hà Nội vào tháng 3 tới đây.

Buổi họp báo diễn ra vào lúc 14h, có sự xuất hiện của nhiều gương mặt ca sĩ Vbiz như ca sĩ Dương Triệu Vũ, Trung Quân, đạo diễn Trần Vi Mỹ. Đáng chú ý, ca sĩ Uyên Linh cũng nằm trong danh sách khách mời nhưng đến hơn 15h mới có mặt. Đến trễ tới hơn 1 tiếng, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại "nhắc nhở" Uyên Linh giữa sự kiện.

Cụ thể, Mr. Đàm hài hước trêu chọc "chị đẹp" Uyên Linh: "Trời ơi, nhắn tin không trả lời!". 

Uyên Linh vội vàng lên tiếng giải thích rằng cô đến trễ do công việc kéo dài hơn dự kiến, nữ ca sĩ cũng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng và các khách mời vì sự trễ giờ của mình. "Xin lỗi mọi người vì bên đó cũng trễ, kéo theo bên này em cũng trễ theo. Chứ thật ra em cũng không muốn gây sự chú ý. Một lần nữa cho Uyên Linh xin lỗi anh chị nhiều" - Uyên Linh nói.

Uyên Linh đến trễ sự kiện họp báo của Đàm Vĩnh Hưng vì lý do công việc.
Uyên Linh đến trễ sự kiện họp báo của Đàm Vĩnh Hưng vì lý do công việc.

Được biết, Uyên Linh là một trong những khách mời sẽ xuất hiện trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng tại TP HCM sắp tới đây. Cô nói cảm thấy hạnh phúc và vui mừng vì luôn được "đàn anh" ưu ái. Và việc thử sức với dòng nhạc bolero cùng Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow tới đây hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh Uyên Linh hoàn toàn mới. 

Không chỉ Uyên Linh, một số gương mặt khác cũng sẽ góp mặt trong liveshow đánh dấu hành trình 19 năm hát bolero của Đàm Vĩnh Hưng vào tháng 3 tới đây còn có ca sĩ Mỹ Tâm, Trung Quân, Trúc Nhân cùng hai khách mời bí ẩn khác.

Uyên Linh thân thiết bên đàn anh Đàm Vĩnh Hưng
Uyên Linh thân thiết bên đàn anh Đàm Vĩnh Hưng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news