Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng 'giã từ' dòng nhạc Bolero, thuyết phục Mỹ Tâm làm việc này

Thứ năm, 18/01/2024, 09:56 (GMT+7)

Sau gần 2 thập kỷ gắn bó với bolero, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức liveshow cuối cùng để khép lại hành trình của bản thân.

Vốn là "ông hoàng nhạc Việt", gắn liền với những bản hit đình đám, trong đó có thể loại bolero. Thế nhưng, mới đây, giọng ca Nửa vầng trăng bất ngờ tuyên bố sẽ dừng chặng hành trình chinh phục thể loại này. 

Được biết, để khép lại 19 năm rực rỡ với dòng nhạc này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức 2 đêm liveshow tại Tp.HCM và Hà Nội, hứa hẹn quy tụ nhiều nghệ sĩ như: Dương Triệu Vũ, Trung Quân, Uyên Linh và Trúc Nhân,... Đặc biệt là sự xuất hiện của Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức liveshow tại TP HCM và Hà Nội vào tháng 3 tới đây. Ảnh: FBNN

Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức liveshow tại TP HCM và Hà Nội vào tháng 3 tới đây. Ảnh: FBNN

Theo đó, "họa mi tóc nâu" sẽ biểu diễn trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội. Nói về việc thuyết phục Mỹ Tâm tham gia chương trình, Mr Đàm đã không ngại cho rằng, giọng ca Ức gì là một trong những ca sĩ kén nhất thị trường hiện nay. 

"Tôi đã mời được Mỹ Tâm, cô ca sĩ kén và lười hát nhất hiện nay, đặc biệt là những show bán vé thì lại càng kén nữa. Là không, quá lạ, một nhân vật lạ lùng!  Thế nhưng tôi có cách của mình để mời Mỹ Tâm có mặt với tôi ngày hôm đó. Liveshow lần này sẽ là một kỷ niệm đặc biệt giữa hai anh em. Tuy nhiên, Mỹ Tâm kẹt lịch 3 ngày 8 - 9 - 10/3 nên không xuất hiện trong liveshow ở TP HCM mà chỉ diễn liveshow tại Hà Nội hôm 23/3", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ. 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, có lẽ vì ngại ngùng nên Mỹ Tâm thường chọn cách từ chối. Song vì là liveshow cuối cùng của anh nhằm khép lại hành trình với bolero nên Mỹ Tâm nhận lời. 

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ kể cụ thể về việc mời Mỹ Tâm: "Tôi nói khoảng 4 tin nhắn thì phải. Kiểu như là sẽ tổ chức liveshow bolero cuối cùng, khép lại dòng nhạc gắn bó với mình 19 năm, mời gọi tham gia lần này để hai anh em có kỷ niệm đẹp.

Thế là cô ấy nhận lịch và gửi hợp đồng qua ngay, nhưng số tiền cát-xê thì vẫn còn để trống, không biết ý sao đây. Tôi nghĩ nhạc xưa là vùng đất Mỹ Tâm thích chinh phục, muốn thể hiện và đó là một trong những lý do khiến cô ấy nhận lời"

Ngay lập tức, những chia sẻ của Mr Đàm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM và đón đợi màn kết hợp của bộ đôi trong liveshow. 

Bé Bolo - con trai Đàm Vĩnh Hưng cũng rất quý Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV
Bé Bolo - con trai Đàm Vĩnh Hưng cũng rất quý Mỹ Tâm. Ảnh: FBNV

Nhắc đến mối quan hệ của Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz Việt khiến nhiều người chú ý. Họ đều là những ngôi sao hạng A trong showbiz Việt và khá thân thiết, mỗi khi có những sự kiện lớn của đối phương đều xuất hiện hoặc gửi lời chúc mừng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng