Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ câu chuyện khiến ai nấy chạnh lòng về con trai

Thứ sáu, 15/12/2023, 11:55 (GMT+7)

Do tính chất công việc bận rộn, Đàm Vĩnh Hưng không có nhiều thời gian cạnh con. Nhóc tì có phản ứng khiến ai nấy chạnh lòng.

Tháng 10/2022, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con trai ruột sau 3 năm giấu kín, tên Polo Huỳnh. Kể từ thời điểm đó đến nay, nam ca sĩ cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống bên quý tử lên mạng xã hội.

Con trai Đàm Vĩnh Hưng hiệ 4 tuổi
Con trai Đàm Vĩnh Hưng hiệ 4 tuổi

Mới nhất, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều khán giả chạnh lòng khi kể câu chuyện về bé Polo. Theo đó, do bận rộn với công việc nên anh không có nhiều thời gian cạnh con, trong khi đó nhóc tì lại rất quấn ba. Polo luôn đợi Đàm Vĩnh Hưng đi làm về dù muộn đến mấy.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ câu chuyện khiến ai nấy chạnh lòng về con trai - Ảnh 1
 
Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc bên cạnh con trai sau một ngày bận rộn
Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc bên cạnh con trai sau một ngày bận rộn

Đi kèm khoảnh khắc con trai nằm vào lòng, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Nhìn hình con đợi ba như thế này, ba không muốn đi xa nữa luôn. Đứt ruột thiệt á! Tối nay con muốn ba ru ngủ và khi sắp chìm vào giấc ngủ rồi, vẫn còn nhớ lấy tay ba kẹp vô nách, ôm vô cổ chặt như không muốn cho đi đâu. Làm ba khoái gần chết. Con còn nói ba ở nhà hát đi, có con nghe nè, đừng ra ngoài hát nữa, con nhớ ba...".

Do tính chất công việc bận rộn, Đàm Vĩnh Hưng không có nhiều thời gian cạnh con
Do tính chất công việc bận rộn, Đàm Vĩnh Hưng không có nhiều thời gian cạnh con

Nhiều khán giả khi nghe xong câu chuyện của Đàm Vĩnh Hưng đều tỏ ra thương cảm. Không ít netizen mong muốn anh sẽ có nhiều thời gian để bên Polo. "Còn bé mà đã rất hiểu chuyện. Nhìn hình ảnh Polo đợi Đàm Vĩnh Hưng ở sân bay mà thấy thương quá. Nghệ thuật thì hoạt động không biết bao nhiêu cho đủ, nên mong anh sẽ dành nhiều thời gian cho con vì tuổi này bé cần rất nhiều tình yêu ạ", 1 người xem bình luận.

Đàm Vĩnh Hưng từng nhận xét con trai là một em bé tình cảm, ngoan ngoãn và hiểu chuyện. 

Trước thềm Giáng sinh, gần đây đàm Vĩnh Hưng dành thời gian để trang hoàng biệt thự. Anh cất công lựa chọn những món đồ như cây thông, hộp quà, gấu bông... để trang trí. Khi không gian hoàn thiện, "ông hoàng nhạc Việt" tranh chụp hình cùng con. Khoảnh khắc này khiến khán giả tan chảy vì quá đỗi đáng yêu.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ câu chuyện khiến ai nấy chạnh lòng về con trai - Ảnh 2
 

Hồi tháng 11, Polo Huỳnh cùng Đàm Vĩnh Hưng diễn vedette ở sự kiện thời trang do Siêu mẫu Xuân Lan tổ chức. Cả hai diện trang phục đồng điệu. Đàm Vĩnh Hưng cho biết con trai dạn dĩ hơn sau vài lần cùng anh xuất hiện trên sân khấu. Đàm Vĩnh hưng cho rằng việc cho con giao lưu trước nhiều khán giả cũng là cách để rèn luyện sự tự tin.

Polo thường xuyên cùng ba xuất hiện trước công chúng
Polo thường xuyên cùng ba xuất hiện trước công chúng

Ở tuổi lên 4, Polo Huỳnh được khen ra dáng "soái ca nhí". Vẻ ngoài của nhóc tì được nhận xét có nhiều nét lai Tây. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng từng khẳng định con anh là 100% Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng chưa công khai danh tính mẹ bé.

Polo Huỳnh được khen ra dáng 'soái ca nhí' với vẻ ngoài điển trai
Polo Huỳnh được khen ra dáng "soái ca nhí" với vẻ ngoài điển trai

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Vĩnh Hưng