Tin mới

Cập nhật dự báo thời tiết mới nhất 20/12: Ngày cuối cùng của đợt rét nhiệt độ tăng nhẹ

Chủ nhật, 20/12/2020, 07:31 (GMT+7)

Cập nhật dự báo thời tiết mới nhất 20/12. Không khí lạnh mạnh tiếp tục gây rét đậm trong ngày hôm nay (20/12) ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Dự báo trong 1-2 giờ tới (7-8 giờ) nhiệt độ ở các khu vực trên sẽ tăng thêm khoảng 0.5-1 độ.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay khối không khí lạnh đã có cường độ ổn định. Dự báo do ảnh hưởng của Không khí lạnh nên ngày và đêm nay (20/12) ở các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Khánh Hòa có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời tiếp tục rét đậm, có nơi rét hại với nhiệt độ thấp nhất 8-11 độ, vùng núi 5-7 độ, vùng núi cao có nơi dưới 4 độ và có khả năng xảy ra băng giá, sương muối.

Khu vực Hà Nội

Không mưa, trưa chiều trời nắng; trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 9-11 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, không mưa, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét đậm, có nơi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối. Nhiệt độ từ 8-18 độ.

Phía  Đông Bắc Bộ

Có mây, không mưa, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trời rét đậm, có nơi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối. Nhiệt độ từ 4-18 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc có mây, không mưa, trưa chiều trời nắng; phía Nam nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Trời rét, phía Bắc rét đậm. Nhiệt độ từ 13-18 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to; riêng Ninh Thuận-Bình Thuận có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ từ 18-28 độ.

Tây Nguyên

Nhiều mây, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ từ 17-26 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Miền Đông sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ 20-31 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news