Tin mới

Trước lời gièm pha của dư luận về bà xã đại gia, Quý Bình có hành động đầy ấm áp dành cho vợ

Chủ nhật, 20/12/2020, 23:23 (GMT+7)

Từ sau khi công khai kết hôn với bà xã 7x, bên cạnh những lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả, không ít người đã buông lời không hay đến tình yêu của hai người.

Vừa qua, đám cưới Quý Bình và bà xã doanh nhân đã chính thức được diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ. Sau đám cưới, cặp đôi tiếp tục hé lộ những bức hình cưới đầy lãng mạn và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Quý Bình và bà xã hạnh phúc trong ngày vui

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng, chung vui của cặp đôi, không ít người đã buông lời lẽ không phù hợp với vợ chồng Quý Bình khi bình phẩm về nhan sắc bà xã anh. Một số người còn cho rằng Quý Bình lấy bà xã doanh nhân không phải vì tình yêu.

Trước những lời gièm pha, soi mói từ dân mạng, vợ chồng Quý Bình gạt đi những bình luận tiêu cực ấy vẫn luôn dành cho nhau tình cảm chân thật, mặn nồng. Trên Facebook cá nhân, Quý Bình đã dành những lời ân cần và động viên đến bà xã, cùng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn như cách mà bao lâu nay họ đã thực hiện để vun vén tình yêu của mình.

Quý Bình lên tiếng động viên bà xã

Trước đó, cựu người mẫu Trang Trần cũng đã lên tiếng bày tỏ cảm nhận của mình về Ngọc Tiền. Theo đó, dù chưa gặp gỡ bà xã Quý Bình nhưng thông qua diện mạo, cựu chân dài đánh giá nữ doanh nhân là người phúc hậu, là người vợ mang đến Bình An cho chồng.

Trang Trần bày tỏ suy nghĩ của mình về bà xã Quý Bình

Từng chia sẻ về bà xã, nam diễn viên cho biết 2 người có sự thấu hiểu, hòa hợp về tính cách và cách nghĩ trong cuộc sống. Bà xã là người am hiểu về nghệ thuật, thường tư vấn cho anh trong các dự án và là nguồn động viên tinh thần trong sự nghiệm của nam diễn viên. Anh khẳng định trong mối quan hệ tình cảm, bản thân hoàn toàn độc lập về tài chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news