Tin mới

20 năm chờ 'anh chồng hoàn hảo' mà không gặp, người phụ nữ tự cưới chính mình

Thứ hai, 16/10/2023, 10:55 (GMT+7)

Người phụ nữ này dành dụm một khoản tiền lớn để cưới "Mr.Right" của đời mình. Nhưng 20 năm không gặp, cô quyết định làm đám cưới với chính mình

Sarah Wilkinson, 42 tuổi đến từ Vương quốc Anh đã quyết định tổ chức đám cưới với chính mình và tổ chức một bữa tiệc hoành tráng cho gia đình, bạn bè. Người phụ nữ này được cho là đã chờ đợi 20 năm để kết hôn với "Mr. Right". Nhưng giờ đây, cô quyết định không chờ đợi nữa mà tổ chức một đám cưới với chính bản thân trong một bữa tiệc lớn.

Truyền thông đưa tin Wilkinson đã chi 10.000 bảng Anh (gần 300 triệu đồng) cho đám cưới được tổ chức tại Harvest House ở Felixstowe, một thị trấn cảng ở Suffolk.

Wilkinson đã tổ chức buổi lễ bằng việc tuyên thệ 14 lời thề tới bản thân mình trước 40 người thân và bạn thân nhất. "Đó là một ngày tuyệt vời để tôi trở thành trung tâm của sự chú ý", cô nói với truyền thông.

Wilkinson đã làm một điều táo bạo khi chi khoản tiền lớn để làm đám cưới với chính mình. Ảnh minh họa: Internet
Wilkinson đã làm một điều táo bạo khi chi khoản tiền lớn để làm đám cưới với chính mình. Ảnh minh họa: Internet

Wilkinson bước sang tuổi 40 trong thời kỳ đại dịch và đã mua một chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương. Từ đó, cô đã nảy ra ý tưởng kết hôn với chính bản thân mình, thay vì chờ đợi "Người đàn ông hoàn hảo".

"Buổi lễ không phải là một đám cưới chính thức, nhưng đối với tôi, đó là ngày cưới của mình. Tôi nghĩ sẽ có một thời điểm nào đó bạn nghĩ 'Tôi có thể không có đối tác ở bên khi làm điều này, nhưng tại sao phải bỏ lỡ nó chứ?'. Tiền đó dành cho ngày cưới của tôi. Vì sao không dùng nó cho việc tôi muốn làm".

Buổi lễ được tổ chức vào ngày 30/9 với sự tham dự của 40 người thân và bạn thân nhất của cô dâu, cùng với 40 người khác vào buổi tối tại câu lạc bộ quần vợt đối diện.

"Ai cũng cười suốt cả ngày và mọi người đều nói rằng họ đã trải qua một thời gian tuyệt vời", Wilkinson nói thêm. "Gần như mọi người đều nói 'Đó là điều mà Sarah mới làm được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news