Tin mới

Kì lạ người chồng vì giận vợ mà không nói chuyện với vợ suốt… 20 năm

Thứ tư, 03/03/2021, 09:55 (GMT+7)

Câu chuyện chồng giận vợ mà không nói suốt 20 năm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Câu đầu tiên khi ông bắt chuyện lại là cảm ơn.

Hạnh phúc hôn nhân luôn là điều được mọi đôi lứa hướng đến. Tuy nhiên, trong cuộc sống vợ chồng, không thể tránh khỏi những lúc vợ chồng cãi vã, xung đột với nhau. Nhiều người chọn cách tranh cãi để tìm ra mâu thuẫn và giải quyết vấn đề, trong khi nhiều người lại chọn cách im lặng để đối phương có thể bình tĩnh hơn.

Tuy nhiên, không phải lúc nào im lặng cũng là điều nên làm. Im lặng đôi khi là sự trừng phạt nặng nề nhất khiến mối quan hệ rơi vào bế tắc. Mới đây, một người đàn ông đã chọn cách im lặng với vợ suốt 20 năm, dù cho cả hai đã có với nhau tới 3 mặt con.

Ảnh: Daily Mail
Ảnh: Daily Mail

Theo Hokkaido television, ông Otou Yumi sống cùng vợ và 3 đứa con ở Nara, miền Nam nước Nhật. Nhìn bề ngoài họ cũng chẳng khác những gia đình bình thường là mấy, tuy nhiên ông Otou Yumi đã không nói chuyện với vợ suốt 20 năm. Cho dù vợ tìm mọi cách nói chuyện nhưng đáp lại bà chỉ là cái gật đầu, lắc đầu hoặc phản ứng khó chịu của chồng.

Sự hàn gắn được lên kế hoạch khi con của ông bà - Yoshiki bắt đầu mời bố mẹ tham gia một chương trình truyền hình. Sau đó, những người làm chương trình đã tìm hiểu và biết được nơi hai người từng hẹn hò thời trẻ là tại công viên Nara.

Vì vậy, ông Otou Yumi và vợ đã được gợi lại những tình cảm từ cách đây nhiều năm, chia sẻ điều khó nói khi nhìn lại kỉ niệm từ hàng chục năm trước. 3 người con đứng từ xe theo dõi cuộc trò chuyện và chứng kiến lần đầu tiên ông Otou Yumi cất tiếng nói chuyện với vợ.

Sau đó, các con của cả hai đã nghĩ cách để hàn gắn bố mẹ mình. Khi người chồng nói câu đầu tiên với vợ của mình sao 2 thập kỉ, các con của ông hạnh phúc đến mức òa khóc. Ảnh: Daily Mail
Sau đó, các con của cả hai đã nghĩ cách để hàn gắn bố mẹ mình. Khi người chồng nói câu đầu tiên với vợ của mình sao 2 thập kỉ, các con của ông hạnh phúc đến mức òa khóc. Ảnh: Daily Mail

Không trách móc, than thở hay buồn bã, câu đầu tiên ông Otou Yumi lại nhẹ nhàng tâm sự: "Bà đã hết lòng vì bọn trẻ. Từ đó đến nay, bà đã vất vả nhiều rồi. Tôi muốn bà biết rằng tôi rất biết ơn vì mọi thứ." Ông Otou Yumi cũng giải thích nguyên nhân dẫn đến việc ông "chiến tranh lạnh" với vợ là bởi vì ghen tị với sự quan tâm, chăm sóc của vợ dành cho các con.

Nhờ vậy mà cả nhà được giải tỏa khúc mắc những năm qua. Khi biết nguyên nhân, 3 người con của ông bà đã òa khóc vì sự thật ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news