Tin mới

20 năm sau vai diễn 'Nguyệt thảo mai', diễn viên Hà Hương đưa ra quyết định đầy bất ngờ

Thứ bảy, 12/03/2022, 11:32 (GMT+7)

Gần 20 năm sau vai diễn đình đám 'Nguyệt thảo mai' trong 'Phía trước là bầu trời', nữ diễn viên Hà Hương nhận được sự ủng hộ của người thân, bạn bè và nhiều khán giả khi đưa ra một quyết định quan trọng.

Ít năm trước, những khoảng khắc diễn xuất của nữ diễn viên Hà Hương trong bộ phim Phía trước là bầu trời được thực hiện gần 20 năm trước đã gây sốt Cộng đồng mạng. Hà Hương trong vai chị "Nguyệt thảo mai" nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh bởi biểu cảm biến đổi khôn lường cùng màn hóa thân vào nhân vật một cách "thần sầu".

20 năm sau vai diễn 'Nguyệt thảo mai', diễn viên Hà Hương đưa ra quyết định đầy bất ngờ - Ảnh 1
Hà Hương và biểu cảm ấn tượng trong Phía trước là bầu trời. Ảnh: Internet
Hà Hương và biểu cảm ấn tượng trong Phía trước là bầu trời. Ảnh: Internet

Sau khi tên tuổi bỗng chốc hot trở lại sau gần 20 năm, chị "Nguyệt thảo mai" Hà Hương không lựa chọn dấn thân diễn xuất mà vẫn muốn được khán giả nhớ đến với vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp màn ảnh của mình. Tuy nhiên sau nhiều năm hot trở lại, mới đây diễn viên Hà Hương đã quyết định làm mới bản thân và trở lại màn ảnh với tác phẩm truyền hình đầu tiên sau Phía trước là bầu trời mang tên Bão ngầm.

20 năm sau vai diễn 'Nguyệt thảo mai', diễn viên Hà Hương đưa ra quyết định đầy bất ngờ - Ảnh 2
Hà Hương vào vai người phụ nữ quyền lực trong phim Bão ngầm. Ảnh: Internet
Hà Hương vào vai người phụ nữ quyền lực trong phim Bão ngầm. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, Hà Hương đã tròn 40 tuổi cũng là hơn 20 năm không theo nghệ thuật thế nhưng cô vẫn gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Trong Bão ngầm, Hà Hương vào vai Xuân, bà trùm xã hội đen, một người phụ nữ đanh thép nhưng thuộc tuýp người cổ điển, hết lòng vì gia đình.

Vai diễn lần này cũng là một thử thách với Hà Hương khi vai "Nguyệt thảo mai" đã đi sâu vào tâm trí khán giả và cô phải làm mới mình hơn nữa trong lối diễn xuất để có thể thoát khỏi hoàn toàn hình ảnh đã quen thuộc với công chúng.

20 năm sau vai diễn 'Nguyệt thảo mai', diễn viên Hà Hương đưa ra quyết định đầy bất ngờ - Ảnh 3

Được biết, diễn viên Hà Hương tên thật là Nguyễn Thị Thu Hương sinh năm 1982, xuất phát điểm của cô là một diễn viên múa ballet nhưng lại nổi tiếng hơn với vai Nguyệt trong Phía Trước Là Bầu Trời. Tuy nhiên, đằng sau vai diễn thảo mai, ghê gớm thì Hà Hương là một người phụ nữ của gia đình.

Trước khi thành công với vai diễn “Nguyệt thảo mai” nổi đình đám thì Hà Hương có niềm đam mê và bộc lộ năng khiếu ở bộ môn ballet. Ngay từ khi 11 tuổi, nữ diễn viên đã tự mình từ Hải Dương lên Hà Nội thuê trọ để theo học ngành Múa. Sau đó, cô tốt nghiệp bộ môn ballet của Cao đẳng Múa Việt Nam và công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Hà Hương còn là nghệ sĩ múa tài năng. Ảnh: Internet
Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Hà Hương còn là nghệ sĩ múa tài năng. Ảnh: Internet

Sau sự nghiệp nghệ thuật thành công ở cả diễn xuất và múa, năm 2008 Hà Hương kết hôn và tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật, dành toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news