Tin mới

Gần 1 năm ly hôn, Phùng Thiệu Phong muốn 'quay đầu' nối lại tình xưa với Triệu Lệ Dĩnh?

Thứ bảy, 12/03/2022, 10:15 (GMT+7)

Phải chăng Phùng Thiệu Phong vẫn suy sụp khi đối diện sự thật về cuộc hôn nhân đã tan vỡ và muốn nối lại tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh?

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sự nghiệp đối lập nhau sau ly hôn. Ảnh: Internet
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sự nghiệp đối lập nhau sau ly hôn. Ảnh: Internet

Cách đây gần 1 năm, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong bất ngờ xác nhận đã ly hôn khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Giờ đây, khi mỗi người đã có cuộc sống riêng thì khi một trong hai có động thái thì đối phương lập tức nhận được sự chú ý. Điều đáng nói là không ít netizen còn mong cả hai tái hợp với nhau. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn luôn giữ im lặng về chuyện đời tư.

Gần 1 năm ly hôn, Phùng Thiệu Phong muốn 'quay đầu' nối lại tình xưa với Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 1

Mới đây trang QQ đã có bài đăng về khiến cư dân mạng xứ Trung xôn xao về khả năng tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Theo đó, một nguồn tin của trang này cho biết, sau khi ly hôn nam diễn viên họ Phùng vô cùng buồn bã và suy sụp. Điều này đã thúc đẩy nam diễn viên có hành động mạnh mẽ khi không nén được cảm xúc đã gọi điện cho Triệu Lệ Dĩnh ngay giữa đêm khuya và nữ diễn viên đã nhấc máy.

Trang QQ còn tiết lộ thêm cuộc nói chuyện xoay quanh chủ đề về con cái. Có vẻ như bên cạnh con cái là mối quan tâm chung của cả hai thì Phùng Thiệu Phong lại muốn được nói chuyện, giải tỏa cảm xúc nhớ nhung tới vợ cũ thông qua khoảnh khắc liên hệ ngắn ngủi này. Và hành động chịu nhấc máy nói chuyện với chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến dân tình đặt nghi vấn tình cảm trong 2 người vẫn còn. Thậm chí, không ít người tiếp tục hy vọng về màn tái hợp của cặp đôi.

Cư dân mạng xứ Trung đặt ra nghi vấn về việc nối lại tình xưa của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Internet
Cư dân mạng xứ Trung đặt ra nghi vấn về việc nối lại tình xưa của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh: Internet

Từ sau khi ly hôn, mỗi động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là sau khi cả hai ly hôn, người hâm mộ thấy rằng Triệu Lệ Dĩnh thì vẫn ngày càng lên hương về nhan sắc và sự nghiệp thăng tiến trong khi đó Phùng Thiệu Phong lại lụi tàn dần. Thậm chí, cánh săn ảnh còn chụp được hình ảnh nam diễn viên khóc khi ngồi trong xe ô tô. Sự trái ngược của cả hai sau khi ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Gần 1 năm ly hôn, Phùng Thiệu Phong muốn 'quay đầu' nối lại tình xưa với Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 2
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sự nghiệp đối lập nhau hậu ly hôn. Ảnh: Internet
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sự nghiệp đối lập nhau hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bí mật hẹn hò cho đến khi kết hôn. Trước đó, dù đã nhiều lần bị chụp ảnh chung nhưng cả 2 một mực phủ nhận. Họ chỉ công khai mối quan hệ sau khi đã chính thức đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, duyên lành chẳng kéo dài được bao lâu. Đám cưới chưa được tổ chức thì Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã tuyên bố ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news