Tin mới

‘Nguyệt thảo mai’ liên tục khoe hình bên siêu xe, du thuyền sang chảnh

Thứ tư, 20/05/2020, 12:01 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hà Hương từng gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn 'Nguyệt thảo mai' trong 'Phía trước là bầu trời' liên tục khoe siêu xe, du thuyền gây xôn xao.

Nữ diễn viên Hà Hương từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi đảm nhiệm vai ‘Nguyệt thảo mai’ trong bộ phim đình đám về sinh viên, ‘Phía trước là bầu trời’. Những phân cảnh trong bộ phim tạo nên cơn sốt trên Cộng đồng mạng dù đã phát sóng trước đó gần 20 năm.

Trên trang cá nhân, mới đây, Hà Hương lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi liên tục khoe những hình ảnh bên siêu xe, du thuyền hạng sang. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên chia sẻ đây là những phân cảnh trong bộ phim mới mang tên “Bão ngầm”.

Trong phim, cô đảm nhận vai vợ của ông trùm, có vẻ đanh thép nhưng lại là tuýp người cổ điển, hết lòng vì gia đình.Hà Hương cho biết để tham gia bộ phim này, cô đàn phải suy nghĩ, đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để có thể lột tả được hết thần thái của nhân vật.

Sau khi tham gia ‘Phía trước là bầu trời’, Hà Hương gần như không nhận lời tham gia bộ phim nào. Mới đây, cô mới quyết định quay trở lại với nghệ thuật. Nữ diễn viên chia sẻ ông xã luôn ủng hộ, tôn trọng mọi quyết định của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news