Tin mới

Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn tin nhắn với Subeo: Tính cách thật của con trai Cường đô la được bộc lộ

Thứ năm, 21/01/2021, 08:44 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn tin nhắn với quý tử Subeo khiến fan phải trầm trồ vì anh 2 đã thật sự trưởng thành và là người vô cùng tình cảm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ đoạn tin nhắn với con trai Subeo. Theo đó, nữ ca sĩ bận rộn chạy show nên về nhà trễ và có nhắn với con trai rằng đang trên đường về nhà. Đáp lại lời nhắn của mẹ, bé Subeo lại gửi một hình ảnh động với dòng chữ: "Get back in here and love me!" (Tạm dịch: Hãy trở về đây và yêu con).

Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn tin nhắn với Subeo đầy ngọt ngào. Ảnh FBNV
Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn tin nhắn với Subeo đầy ngọt ngào. Ảnh FBNV

Chỉ qua một đoạn chat có thể thấy, Subeo đã thật sự trưởng thành và là một cậu bé tình cảm, ngọt ngào. Dù bố mẹ ly hôn nhưng Subeo vẫn được sống trong tình yêu thương của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. 

Được biết, bé Subeo vẫn qua lại hai bên gia đình của bố Cường đô la và mẹ Hồ Ngọc Hà. Không chỉ vậy, Hà Hồ và chồng cũ cũng thường xuyên gọi điện trao đổi về cách nuôi dạy, chăm sóc con.

Subeo là cậu bé vô cùng tình cảm. Ảnh internet
Subeo là cậu bé vô cùng tình cảm. Ảnh internet

Subeo là một trong những rich kid đình đám của hội con nhà sao Việt. Cậu bé được học tại một ngôi trường quốc tế hàng nhất nhì ở TP. HCM. Bên cạnh đó, từ khi còn nhỏ, Subeo đã được theo bố mẹ vi vu khắp mọi nơi, du lịch trong ngoài nước thường xuyên.

Không những vậy, có mẹ là một ngôi sao có gu thời trang thời thượng, Subeo cũng được định hình một phong cách cực chất với vô số hàng hiệu đắt đỏ.

Hiện tại, Subeo đã trở thành anh trai của 3 nhóc tì. Trong đó, một em gái là con của bố Cường đô la với Đàm Thu Trang và cặp song sinh là con của mẹ Hà Hồ và Kim Lý. Dù còn nhỏ nhưng Subeo tỏ ra là một người anh trai chăm các em vô cùng thuần thục. Ngoài thời gian học tập, quý tử nhà Hà Hồ thường trò chuyện, chơi cùng các em.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn tin nhắn với Subeo: Tính cách thật của con trai Cường đô la được bộc lộ - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đa tài, sắc sảo trong showbiz Việt nhưng lại gặp khá nhiều truân chuyên trong chuyện tình yêu. Nữ ca sĩ đã yêu không ít và cũng đau khổ không hề ít. Trong số những tình cũ thì người mà Hồ Ngọc Hà gắn bó lâu dài nhất chính là Cường đô la.

Chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ. Cả hai cùng dành thời gian chăm sóc và yêu thương con trai Subeo. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào bên Kim Lý và cặp song sinh đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news