Tin mới

Mỹ Tâm chứng minh sức hút và đẳng cấp khi vừa mở bán trong 1 tiếng đã hết vé

Thứ năm, 21/01/2021, 10:02 (GMT+7)

Mỹ Tâm "trúng lớn" dịp cuối năm khi vừa mở bán trong 1 tiếng đã hết sạch vé đợt đầu chứng minh sức hút khủng khiếp.

Mới đây, Mỹ Tâm đã chính thức mở bán vé đợt đầu cho liveshow tri ân tại TP.HCM và Hà Nội. Ngày 20/1, Mỹ Tâm đã mở bán và chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút toàn bộ số vé đợt đầu đã hết sạch. Đợt đầu, giọng ca gốc Đà Nẵng mở bán 10,000 vé liveshow. 

Mỹ Tâm bán hết vé vip trong vòng 10 phút. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm bán hết vé vip trong vòng 10 phút. Ảnh FBNV

Được biết, giá vé liveshow của Mỹ Tâm dao động từ 300k đến 3 triệu tuỳ từng khu vực. Trong đó thấp nhất là khu GA với giá 300k và cao nhất là khu SVIP giá 3 triệu. Ngoài ra giá cụ thể cho các khu vực khác gồm: GA SITTING - 500k, B - 800k, A và Fan Zone - 1 triệu, VIP - 2 triệu.

10 nghìn vé hết sạch sau 1 tiếng mở bán. Ảnh FBNV
10 nghìn vé hết sạch sau 1 tiếng mở bán. Ảnh FBNV

Thông qua việc bán vé có thể thấy sức hút khủng khiếp của Mỹ Tâm dù đã hoạt động nghệ thuật gần 20 năm. 

Được biết, 2 liveshow của Mỹ Tâm được tổ chức tại TP. HCM vào ngày 7/3, và tại sân vận động Mỹ Đình Hà Nội vào ngày 14/3. Đây là liveshow được Mỹ Tâm ấp ủ trong suốt thời gian qua và được thực hiện sau 7 năm kể từ liveshow gần nhất Heartbeat.

Vừa qua, Mỹ Tâm chính thức cho ra mắt MV mới hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng mang tên "Anh chưa biết đâu". Sau khi ra mắt MV, giọng ca gốc Đà Nẵng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý về chuyện tình yêu phụ bạc khiến fan tò mò. Hóa ra, là những dòng trạng thái đó đều liên quan đến nội dung ca khúc mới của Mỹ Tâm.

Hơn 10 năm qua, Mỹ Tâm vẫn luôn khẳng định sức hút mãnh liệt và đẳng cấp trong làng nhạc Việt. Ảnh internet
Hơn 10 năm qua, Mỹ Tâm vẫn luôn khẳng định sức hút mãnh liệt và đẳng cấp trong làng nhạc Việt. Ảnh internet

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí Việt, tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt. Nữ ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân, làm mới dòng nhạc để bắt kịp với xu thế của giới trẻ. Thể loại âm nhạc mà Mỹ Tâm đang theo đuổi được giới trẻ thích thú và đánh giá cao.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn tin nhắn với Subeo: Tính cách thật của con trai Cường đô la được bộc lộ

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Mỹ Tâm lại kín như bưng trong chuyện tình cảm. Đã có không ít nam nhân dính tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm như Đàm Vĩnh Hưng, Mai Tài Phến, Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn và giọng ca gốc Đà Nẵng đều lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news