Tin mới

3 'hạt sạn' lớn trong MV 'Chúng ta của hiện tại' của Sơn Tùng M-TP

Thứ hai, 21/12/2020, 14:54 (GMT+7)

Mặc dù được đầu tư rất nhiều, gặt gái được thành tích khủng khi vừa ra mắt nhưng "đứa con" 15 phút của Sơn Tùng M-TP vẫn không tránh khỏi những "hạt sạn" ngớ ngẩn.

Sau thời gian im lắng, Sơn Tùng M-TP đã có màn comeback khiến dư luận chao đảo bằng sản phẩm "Chúng ta của hiện tại". Với "đứa con" dài 15 phút này, "Sếp" đã có màn kết hợp cực tình với tân binh Hải Tú.

"Đứa con" 15 phút của Sơn Tùng M-TP vừa ra đời đã đạt thành tích "khủng" (ảnh internet)

Bên cạnh những kỷ lục đạt được, lời bài hát, ca từ ngọt ngào thì MV của giọng ca "Chúng ta không thuộc về nhau" cũng bị soi vẫn còn "sạn".

Địa điểm phi lý

Ngay từ đoạn đầu của MV, một số khán giả tinh ý đã phát hiện ra khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP bước ra khỏi tòa nhà. Chiếc cột chỉ đường cho thấy đường Độc Lập giao với đường Độc Lập. Tuy nhiên nhiều người cho rằng ngoài thực tế không có đường nào như vậy.

Chiếc xe biển số 5 chữ lạc loài

Bối cảnh trong MV của "chủ tịch" Tùng là tái hiện hình ảnh phố phường của những năm xưa cũ. Tại đây có sự xuất hiện của những chiếc xe máy, xích lô, xe đạp cổ xưa. Thế nhưng, sự xuất hiện của chiếc xe máy với biển số 5 chữ khiến nhiều người chú ý. Được biết, xe biển số 5 chữ chỉ được cấp từ năm 2010.

>> Xem thêm: Lam Trường tạo drama khi bất ngờ để quên quần ở nhà Đàm Vĩnh Hưng

Trò chơi quá hiện đại

Trong phân cảnh Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đứng trong một quán game, góc quay lia qua một người đang ngồi chơi trò Contra - là một game khá nổi tiếng của lứa 8x, 9x. Game này được ra đời vào năm 1987 sau đó du nhập vào Việt Nam những năm 1990 dưới dạng điện tử băng, dùng tay chơi để điều khiển nút bấm.

Tuy nhiên, trong MV của Sơn Tùng, nhiều ý kiến cho rằng mốc thời gian của nửa đầu thập kỷ 1990 vẫn còn quá hiện đại, dường như không ăn nhập với không khí hoài cổ của MV được dựng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news