Tin mới

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh khoe ái nữ lớn phổng phao, xinh như hoa hậu

Thứ hai, 21/12/2020, 16:48 (GMT+7)

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh công khai "bồ nhí" có đôi chân dài miên man, danh tính mới khiến dân tình ngã ngửa.

Cách đây ít giờ, chồng cũ Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn hào hứng khoe "bồ nhí" có đôi chân dài miên man. Nhìn vào trong bức ảnh, ai cũng ngã ngửa vì người mà nam diễn viên Trần Bảo Sơn đang đứng cạnh lại chính là ái nữ - Bảo Tiên.

Trần Bảo Sơn khoe ái nữ ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Bẵng đi một thời gian, con gái của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đã cao lớn như thiếu nữ và ngày càng xinh đẹp. Bảo Tiên sở hữu đôi chân dài miên man giống mẹ và nét đẹp pha trộn của cả bố và Trương Ngọc Ánh. Ái nữ nhà Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh được dự đoán sẽ là hoa hậu tương lai.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của con gái. Ảnh internet

Sau khi Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh chia tay, Bảo Tiên sống cùng mẹ. Mặc dù vậy, suốt những năm qua, cô bé vẫn luôn có sự quan tâm đủ đầy của cả bố và mẹ. Đặc biệt, vào những dịp quan trọng của Bảo Tiên, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều có mặt bên con.

Hậu đường ai nấy đi, Trương Ngọc Ánh ngày càng trẻ đẹp và từng dính tin đồn hẹn hò với không ít mỹ nam từ Kim Lý đến diễn viên trẻ Anh Dũng. Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh thường sánh đôi bên tình tin đồn Anh Dũng trong các sự kiện. Dù bị nghi hẹn hò xong nữ diễn viên vẫn chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Không thể nhận ra Phi Nhung trong hình ảnh mới nhất với gương mặt lạ hoắc

Trong khi đó, Trần Bảo Sơn vẫn miệt mài đóng phim và liên tục tạo ấn tượng với những bộ phim điện ảnh chất lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news