Tin mới

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh khiến dân tình 'rớt hố u mê' khi lộ nhan sắc mặt mộc cực phẩm

Thứ hai, 17/04/2023, 10:51 (GMT+7)

Khoe ảnh đọ sắc với ái nữ, người đẹp Trương Ngọc Ánh khiến dân tình không khỏi trầm trồ với nhan sắc mặt mộc của cô con gái.

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc. Vốn sinh ra trong gia đình nổi tiếng, có bố là Trần Bảo Sơn và mẹ là Trương Ngọc Ánh nên cô bé Bảo Tiên nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng và truyền thông. 

Mỗi khi xuất hiện trước ống kính truyền thông hay được ba mẹ cho 'lên sóng' trên MXH, Bảo Tiên luôn là cái tên thu hút sự chú ý và khiến dân tình phải nức nở khen ngợi nhờ ngoại hình nổi bật của mình. 

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh khiến dân tình 'rớt hố u mê' khi lộ nhan sắc mặt mộc cực phẩm - Ảnh 1
 
Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh khiến dân tình 'rớt hố u mê' khi lộ nhan sắc mặt mộc cực phẩm - Ảnh 2
 
Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc mặt mộc đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Facebook
Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc mặt mộc đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe loạt ảnh bên ái nữ. Dễ dàng nhận thấy, trong loạt ảnh này, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh tự tin để mặt mộc và khiến dân tình mê mẩn vì visual xinh nức nở với những đường nét trên gương mặt vô cùng khả ái. 

Cô bé thậm chí còn sở hữu nhiều nét đẹp từ ba và mẹ nên được đánh giá ngày càng 'trổ mã'. Dân tình không giấu nổi háo hức và kỳ vọng cô bé se tham dự các các cuộc thi hoa hậu trong thời gian không xa. 

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh được dự báo sẽ có tiềm năng là hoa hậu trong tương lai. Ảnh: Internet
Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh được dự báo sẽ có tiềm năng là hoa hậu trong tương lai. Ảnh: Internet

Không chỉ gây ngưỡng mộ về ngoại hình ngày càng trổ mã của mình, Bảo Tiên còn được bố mẹ đầu tư cho nhiều điều kiện tốt nhất. 

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh được đầu tư cho du học Mỹ để có môi trường học tập tốt và phát triển hơn và hiện cô bé đang có cuộc sống đáng ghen tị khi 'ngậm thìa vàng' ngay từ ở trong nôi.

Cô bé cũng biết quan tâm đến ngoại hình, yêu thích các môn thể thao để tăng cường sức khỏe và phát triển  chiều cao, giữ dáng. Dù còn khá ít tuổi nhưng cô bé đã cao chạm mốc 1m70.  

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh khiến dân tình 'rớt hố u mê' khi lộ nhan sắc mặt mộc cực phẩm - Ảnh 3
 
Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' . Ảnh: Internet
Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' . Ảnh: Internet

Bảo Tiên là con gái của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn. Cô bé sinh năm 2008 và hiện đang theo học tại một ngôi trường với mức học phí cao ngất, thụ hưởng cuộc sống sang chảnh từ bé. 

Mặc dù bố mẹ đã 'đường ai nấy đi' nhưng nhóc tì hiện vẫn nhận được nhiều tình yêu thương của cả cha và mẹ. Cô bé thường xuyên được check-in sang chảnh tại các nhà hàng, khu nghỉ dưỡng cùng mẹ mình cũng như tham gia vào nhiều sự kiện của showbiz. 

Mặc dù đầu tư toàn diện cho ái nữ nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn không kỳ vọng con theo đuổi nghệ thuật hay một lĩnh vực cụ thể mà để con lắng nghe chính mình và tự đưa ra quyết định trong tương lai.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news