Tin mới

Mối quan hệ bất ngờ giữa Trần Bảo Sơn và gia đình vợ cũ sau nhiều năm ly hôn

Thứ ba, 22/11/2022, 14:54 (GMT+7)

Sau nhiều năm ly hôn, Trần Bảo Sơn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình Trương Ngọc Ánh.

Mới đây, Trần Bảo Sơn đã có dịp hội ngộ cùng người nhà của Trương Ngọc Ánh trong dịp sinh nhật của con gái Bảo Tiên. Nam diễn viên vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng với mẹ vợ cũ trong ngày vui của con gái. Qua đây có thể thấy, mối quan hệ tốt đẹp cũng như cách ứng xử văn minh sau ly hôn của Trần Bảo Sơn và gia đình Trương Ngọc Ánh.

Trần Bảo Sơn vui vẻ hội ngộ mẹ vợ cũ, cách ứng xử tinh tế xứng đáng điểm 10. Ảnh internet
Trần Bảo Sơn vui vẻ hội ngộ mẹ vợ cũ, cách ứng xử tinh tế xứng đáng điểm 10. Ảnh internet

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai có với nhau cô công chúa nhỏ Bảo Tiên. Chọn cách ly hôn trong văn minh, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn là bạn tốt của nhau, họ không ngại gặp gỡ trong những dịp quan trọng của con gái.

Trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet, diễn viên Trần Bảo Sơn đã chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ Trương Ngọc Ánh. Nam diễn viên dành nhiều lời khen cho tình cũ Kim Lý và khẳng định rằng, cả hai vẫn luôn giữ mỗi quan hệ tốt đẹp.

Con gái Trần Bảo Sơn ngày càng lớn phổng phao. Ảnh internet
Con gái Trần Bảo Sơn ngày càng lớn phổng phao. Ảnh internet

Không chỉ vậy, chồng cũ Trương Ngọc Ánh cho biết, cả hai vẫn qua lại gặp gỡ trong những dịp quan trọng của con gái để bé không thấy tủi thân. Cặp đôi vẫn thường trao đổi về con gái với nhau sao cho bé được phát triển tốt nhất.

Sau khi ly hôn, Trương Ngọc Ánh dính nghi vấn hẹn hò với Kim Lý sau khi đóng chung bộ phim "Hương Ga". Tuy nhiên, sau một thời gian, cả hai âm thầm chia tay. Kim Lý Hiện đang là bạn trai của Hồ Ngọc Hà. Gần đây, nữ diễn viên bị nghi hẹn hò với tình trẻ Anh Dũng. Cả hai vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ này.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi đẹp trong showbiz. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi đẹp trong showbiz. Ảnh internet

Về phía Trần Bảo Sơn, sau khi ly hôn, nam diễn viên phất lên như "diều gặp gió" với hàng loạt phim điện ảnh chất lượng và ăn khách. Không còn lẻ bóng, Trần Bảo Sơn cũng đã có bạn gái mới và có thêm cô con gái với tình mới. Bạn gái Trần Bảo Sơn cho đến nay vẫn chưa chính thức lộ mặt cũng như danh tính. Chỉ biết rằng, cô là một nữ doanh nhân thành đạt chẳng thua kém vợ cũ của Trần Bảo Sơn là Trương Ngọc Ánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news