Tin mới

Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ gây chú ý

Thứ hai, 28/11/2022, 10:59 (GMT+7)

Vào ngày sinh nhật ái nữ của mình mới đây, diễn viên Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn đã hiếm hoi có dịp hội ngộ cùng nhau. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh đã gửi lời chúc mừng đến sinh nhật của ái nữ của mình mới lời lẽ vô cùng tình cảm. 

Theo đó, nữ diễn viên Hương Ga đăng tải dòng trạng thái với nội dung 'Con gái yêu tròn 14 tuổi. Con là tất cả những gì tốt đẹp nhất của cha mẹ'. 

Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ gây chú ý - Ảnh 1

 

Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ gây chú ý - Ảnh 2

 

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh trổ mã, ngày càng xinh đẹp. Ảnh: Facebook
Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh trổ mã, ngày càng xinh đẹp. Ảnh: Facebook

Để mừng tuổi cho ái nữ Devon, Trương Ngọc Ánh đã tổ chức hẳn một buổi tiệc linh đình tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Sài Gòn. Toàn bộ không gian tiệc sinh nhật đều được trang trí như một buổi dạ tiệc hóa trang vô cùng xa hoa. 

Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ gây chú ý - Ảnh 3

 

Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ gây chú ý - Ảnh 4

 

Không gian tiệc sinh nhật của ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh. Ảnh: Facebook
Không gian tiệc sinh nhật của ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh. Ảnh: Facebook

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh diện đầm trắng vô cùng yêu kiều. Thời điểm hiện tại, Devon đã cao gần bằng mẹ và sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào khiến CDM không khỏi trầm trồ. 

Tiệc sinh nhật này được bé Devon yêu cầu là tiệc cá nhân nên cô bé cũng đã mời khá nhiều bạn bè riêng của mình thay vì bạn bè của bố mẹ. 

Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ gây chú ý - Ảnh 5

 

Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ gây chú ý - Ảnh 6

 

Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ gây chú ý - Ảnh 7

 

Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ gây chú ý - Ảnh 8

 

Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ gây chú ý - Ảnh 9

 

Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn xuất hiện trong tiệc sinh nhật của ái nữ với những khoảnh khắc hiếm hoi cùng nhau. Ảnh: Facebook
Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn xuất hiện trong tiệc sinh nhật của ái nữ với những khoảnh khắc hiếm hoi cùng nhau. Ảnh: Facebook

Một trong những điều đặc biệt trong tiệc sinh nhật của ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh đó chính là nữ diễn viên Hương Ga cùng chồng cũ Trần Bảo Sơn đều diện tone màu trắng cùng ái nữ và xuất hiện trên sân khấu vô cùng thân thiết.

Mặc dù khá bận rộn với công việc và cũng đã có cuộc sống riêng nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn luôn sẵn sàng xuất hiện cùng nhau trong những tiệc sinh nhật hay lễ tốt nghiệp của ái nữ để cô bé không cảm thấy thiếu thốn tình cảm của cha mẹ.

Những khoảnh khắc của Trương Ngọc Ánh cùng chồng cũ Trần Bảo Sơn khi xuất hiện chung trong khung hình cùng ái nữ nhanh chóng trở thành đề tài bình luận của CDM. 

Khoảnh khắc Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn hiếm hoi hội ngộ gây chú ý - Ảnh 10

 

Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Ảnh: Facebook
Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Ảnh: Facebook

Đầu năm 2014, nhiều người không khỏi sửng sốt khi Trương Ngọc ÁnhTrần Bảo Sơn thông báo chính thức đường ai nấy đi với lý do 'không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống'. 

Sau khi chia tay, cả hai đều không đưa ra bất kỳ thông tin nào về đối phương và luôn giữ hình ảnh sạch sẽ, văn minh khi ly hôn. 

Ở những lần tham dự sự kiện, cả hai đều không ngần ngại chụp ảnh chung, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều chung quan điểm sẽ cùng nhau dạy dỗ, chăm sóc cho ái nữ của mình. 

Sau 7 năm ly hôn, Trương Ngọc ÁnhTrần Bảo Sơn đều đã mở lòng với những mối quan hệ mới. Trong khi Trương Ngọc Ánh tìm được tình yêu mới bên Diễn viên Anh Dũng thì Trần Bảo Sơn cũng đã có con với một người phụ nữ khác, tuy nhiên anh khá kín tiếng trong đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news