Tin mới

Lam Trường tạo drama khi bất ngờ để quên quần ở nhà Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 21/12/2020, 14:09 (GMT+7)

Màn đối đáp giữa Đàm Vĩnh Hưng và Lam Trường liên quan đến chiếc quần bị bỏ quên khiến fan hâm mộ cười ra nước mắt.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng và "anh Hai" Lam Trường mới đây đã khiến dân tình bấn loạn khi vô tình tạo drama từ một chiếc quần thất lạc của giọng ca "Tình thôi xót xa". Giọng điệu lém lỉnh, đầy ẩn ý gây hiểu lầm khiến người theo dõi phải bật cười vì đội lầy lội của 2 ngôi sao.

Câu chuyện tạo drama của Mr Đàm và Lam Trường bắt nguồn từ 1 chiếc quần (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, trong đoạn clip được Mr Đàm chia sẻ trên Tiktok, "ông hoàng nhạc Việt" xuất hiện cầm theo một chiếc quần âu khá giống với màu áo Ca sĩ Lam Trường đang mặc. Đàm Vĩnh Hưng mở đầu câu chuyện bằng việc bóc phốt Lam Trường để quên quần ở nhà mình.

Hai bên có màn trả treo về sự có mặt của chiếc quần. Ban đầu, Lam Trường ngơ ngác nhưng sau đó anh bắt nhịp khá nhanh. Sau khi bị Mr Đàm trêu chọc: "Cái này (chiếc quần) bữa em để quên ở nhà anh đó". Lam Trường đáp nhanh: "Nhớ giặt giùm em nha!". Chiều lòng người em, Mr Đàm gật đầu: "Được rồi, giặt thì giặt".

>> Xem thêm: 'Phù thủy' họa mặt Vân Miu gây 'bão' với những pha 'biến hình' thành loạt sao nổi tiếng

Cuộc trò chuyện của hai anh em khiến những người chứng kiến không khỏi bất ngờ, càng ngạc nhiên hơn khi nói chuyện quá ăn ý. Màn đối đáp giữa cả hai càng khẳng định được được mối quan hệ thân thiết giữa 2 ca sĩ không hề thay đổi theo thời gian.

Mr Đàm từng thừa nhận, anh xem Lam Trường như người trong nhà, thậm chí còn tuyên bố là fan của đàn em. "Những ngày đầu Trường nổi tiếng, tôi thường lấy xe chạy ngang nhà Trường ở đường Lê Hồng Phong. Những ngày tháng chập chững đi hát kiếm sống, tôi đã hát những bài hát của Trường như: Tình thôi xót xa, Mưa phi trường…”, "ông hoàng nhạc Việt" thú nhận.

>> Xem thêm: Thủy Tiên lộ gương mặt khác lạ như phẫu thuật hỏng gây xôn xao

Sau này khi đã nổi tiếng, tài chính dư giả, Đàm Vĩnh Hưng còn có lần mua hẳn iPhone đời mới nhất để tặng Lam Trường. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, anh luôn ngồi gần, khoác vai người em thân thiết. Tình cảm gắn bó của cả hai khiến fan ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news