Tin mới

Pajero Sport biển số 234.56 gây xôn xao khi được bán với giá không tưởng

Thứ hai, 21/12/2020, 12:11 (GMT+7)

Giá bán của chiếc Mitsubishi Pajero Sport này thậm chí đủ để mua một chiếc Land Rover Range Rover.

Vừa qua, một người dùng đã gây xôn xao khi quyết định rao bán chiếc Mitsubishi Pajero Sport 2020 với mức giá khá bất ngờ - 6,5 tỷ đồng. Chiếc xe này thuộc phiên bản tiêu chuẩn Diesel 4×2 AT vốn có giá niêm yết 1,11 tỷ đồng, vì vậy, giá bán lại của chủ xe đưa ra gấp gần 6 lần so với giá gốc. Nguyên nhân được cho là chiếc xe được đeo biển số tiến đẹp mắt 234.56 đăng ký tại tỉnh Bình Phước.

Không rõ mục đích của người đăng tải nhằm mục đích khoe biển hay thật sự muốn rao bán chiếc xe. Trước khi đó, người này có rao bán chiếc xe với giá 8 tỷ đồng, tương đương một chiếc Land Rover Range Rover HSE. Sau khi bài đăng được chia sẻ một cách rộng rãi, Cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên bởi giá bán trên là quá cao cho dù chiếc xe có mang biển số đẹp.

Mitsubishi Pajero Sport 2020 vừa được ra mắt người tiêu dùng trong nước vào tháng 10 vừa qua. So với bản cũ, mẫu mới có những thay đổi nhỏ ở thiết kế ngoại thất, cứng cáp hơn. Trang bị trên xe cũng được nâng cấp với đồng hồ kỹ thuật số, màn hình hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống lọc không khí,...

Động cơ của xe là loại máy diesel, 4 xy-lanh tăng áp, dung tích 2,4 lít cho công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp. Phiên bản Diesel 4×2 AT sử dụng hệ dẫn động một cầu và bị cắt bớt một số trang bị.

Thời điểm gần đây, hầu hết những xe biển đẹp đều được rao bán ngay sau khi vừa ra biển với mức giá không tưởng. Giá xe có thể lên đến gấp rưỡi hoặc gấp đôi tùy vào thương lượng giữa người bán và người mua. Một chiếc Toyota Vios mới đây khi "bốc" được biển số 678.99 đã được rao bán hơn 800 triệu dù giá bán niêm yết chỉ 470-570 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news