Tin mới

Khoảnh khắc bà Melania mặt lạnh băng, bỏ mặc Trump, phớt lờ truyền thông ngay khi rời Nhà Trắng

Thứ sáu, 22/01/2021, 11:49 (GMT+7)

Cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump đã nói rõ bà sẵn sàng rời xa ánh đèn sân khấu khi từ chối dừng lại chụp hình lúc máy bay hạ cánh xuống Florida. Trong khi đó, ông Trump làm điều ngược lại.

Một đoạn video ghi lại khoảnh khắc bà Melania mặt lạnh băng, cố tình lướt qua giới truyền thông tại sân bay Palm Beach và bỏ lại cựu Tổng thống Donald Trump khiến nhiều người ấn tượng rằng bà đã chơi đẹp trước ống kính. Sau khi đoạn video lan truyền, nhiều người dùng Twitter đánh giá rằng bà Melania dường như "không thèm muốn" điều gì nữa. Thậm chí có người còn suy đoán chẳng bao lâu sau bà sẽ đệ đơn ly hôn.

Bà Melania phớt lờ truyền thông, bỏ mặc chồng sau khi máy bay vừa hạ cánh xuống Florida. Ảnh: AP
Bà Melania phớt lờ truyền thông, bỏ mặc chồng sau khi máy bay vừa hạ cánh xuống Florida. Ảnh: AP

Cư dân mạng phát cuồng vì đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bà Melania xuống máy bay, bỏ lại ông Trump với giới truyền thông và đi thẳng. Ảnh: AP

Gia đình nhà Trump rời Washington DC trên chiếc Không lực Một vào sáng 20/1 và hạ cánh xuống Florida vài giờ sau đó để tới sống tại biệt thự Mar-a-Lago. Trên máy bay, bà Melania đã đổi bộ đồ màu đen sang chiếc váy Gucci sặc sỡ trị giá 3.700 USD và thay đôi giày cao gót Christian Louboutin trị  giá 795 USD sang đôi giày bệt Roger Vivier 625 USD.

Trang phục của bà dường như nói lên nhiều điều về mong muốn bản thân, đó là trút bỏ những chăng thẳng trong cuộc sống ở Nhà Trắng. Bà biết mình sẽ bị chụp ảnh khi hạ cánh nhưng cựu đệ nhất phu nhân dường như không dành thời gian và kiên nhẫn với các nhiếp ảnh gia. Đoạn video cho thấy khi ông Trump dừng lại, quay về phía camera và mỉm cười, vẫy tay, bà Melania vẫn tiếp tục bước đi, không để ý đến đám đông.

Có tin đồn bà Melania đã đàm phán lại thỏa thuận tiền hôn nhân với Trump trước khi chuyển đến Nhà Trắng. Năm ngoái, cựu trợ lý của Melania, Stephanie Wolkoff nói rằng vợ chồng tổng thống ngủ riêng và đây là "một cuộc hôn nhân giao dịch".

Cựu trợ lý Omarosa Manigault Newman thì tuyên bố cuộc hôn nhân 15 năm của cặp đôi đã kết thúc. "Melania đang đếm từng phút cho tới khi ông ấy rời nhiệm sở và bà ấy có thể ly hôn. Nếu Melania cố gắng chịu đựng sự sỉ nhục tột cùng và bỏ đi khi ông còn đương chức thì ông ta sẽ tìm mọi cách trừng phạt bà ấy".

Các bức ảnh chụp tại sân bay cho thấy bà Melania vẫy tay chào một số người ủng hộ. Tuy nhiên, bà ấy đã không dừng lại dù chỉ một giây, bước lên chiếc SUV đang chờ sẵn.

Không rõ điều gì tiếp theo sẽ xảy ra với Melania và Donald Trump tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago. Tuy nhiên, trong bài phát biểu cuối cùng ở cương vị tổng thống, Trump thề ông sẽ trở lại.

(Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news