Tin mới

Hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bên bờ vực thẳm, gọi luật sư chia tài sản?

Thứ hai, 22/02/2021, 17:08 (GMT+7)

Dù chưa làm đám cưới nhưng những tin đồn rạn nứt vẫn bủa vây vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiều cặp sao hạng A liên tục bị vướng tin đồn như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long,...Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong cũng không tránh khỏi được những tin đồn này.

Cách đây không lâu, trang Sina đưa tin Phùng Phong và Triệu Lệ Dĩnh đang trục trặc hôn nhân. Thậm chí còn đưa tin rằng người trong giới còn tiết lộ họ đã ly hôn chưa đầy 1 năm đón con đầu lòng. 

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị đồn ly hôn.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị đồn ly hôn.

Tờ báo này còn đưa ra bằng chứng chứng minh hôn nhân của cặp sao này ngoại tình chính là do Phùng Thiệu Phong vướng tin đồn Ngoại tình với một hotgirl mạng xã hội thậm chí còn lộ cả thông tin đoạn chat cùng việc tài tử họ Phùng còn thường xuyên lấy lý do đi công tác để lén lút hẹn hò với gái lạ.

Chưa dừng ở đó, trang 163 vẫn còn tiếp tục khiến netizen "dậy sóng" khi tối ngày 19/2 đăng tải một bài viết với tựa đề: "Triệu Lệ Dĩnh lại bị đồn ly hôn. Netizen đưa tin hai vợ chồng mời luật sư tới phân chia tài sản". Tin đồn này lần nữa khiến nhiều người bất ngờ.

Nguồn cơn dẫn tới tin đồn này là việc một blogger trong giới tiết lộ: "Mối quan hệ của sao nữ chuyên đóng phim kiếm hiệp cùng sao nam họ F nảy sinh vấn đề, cả hai đang chuẩn bị ly hôn". Dù không chỉ đích danh người nào nhưng dân mạng ngay sau đó đồn đoán ngay là Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. 

Hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bên bờ vực thẳm, gọi luật sư chia tài sản? - Ảnh 1

Tuy nhiên, thực hư tin đồn này vẫn chưa được xác định và nhiều người nghi ngờ đây chỉ là tin giả mạo, do đó, vẫn nên đợi người trong cuộc lệ tiếng.

Có thể thấy, hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục bị thị phi bủa vây. Dù chưa làm đám cưới nhưng cả hai đã không ít lần bị đồn trục trặc tình cảm. 

Thế nhưng, mới đây, loạt hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xuất hiện tại sân bay Thượng Hải đã đập tan tin đồn ly hôn của cặp đôi này. Cả hai vừa kết thúc chuyến du lịch dài ngày tại đảo Tam Á trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đập tan tin đồn ly hôn.
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đập tan tin đồn ly hôn.

Trong hình ảnh được chụp, cặp sao diện trang phục tối màu, đeo khẩu trang và đội mũ che kín mặt, Phùng Thiệu Phong còn đứng sắc ở cửa xe để mở cửa cho bà xã. Theo miêu tả của trang Sina, cặp đôi xuất hiện về Thượng Hải thăm hỏi gia đình chồng. Chính điều này đã đập tan tin đồn ly hôn thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news