Tin mới

Ít ai biết Quang Lê từng có quá khứ đầy gian khó trước khi bước đến hào quang showbiz

Thứ hai, 22/02/2021, 19:14 (GMT+7)

Trước khi trở thành tên tuổi lừng danh trong làng nhạc vàng, Quang Lê từng có quá khứ gian khó, trải qua nhiều công việc vất vả để mưu sinh.

Là giọng ca hải ngoại được đông đảo khán giả yêu mến, giọng hát của Quang Lê từng khiến bao trái tim người yêu nhạc thổn thức. Tuy nhiên, trước khi đến với hào quang sân khấu, ít ai biết Quang Lê từng có quá khứ cơ cực và phải rất vất vả anh mới có được cuộc sống sung túc, thanh danh lên cao như ngày hôm nay.

Quang Lê từng có quá khứ cơ cực trước khi trở nên nổi tiếng
Quang Lê từng có quá khứ cơ cực trước khi trở nên nổi tiếng

Trong video mới nhất được nam ca sĩ chia sẻ, Quang Lê tiết lộ về quá khứ khó khăn, từng trải qua nhiều nghề để mưu sinh kiếm sống. Đáng chú ý, công việc khởi đầu cho sự nghiệp âm nhạc của anh chính là bán máy hát karaoke. 

Trong một lần bán máy hát, anh đã lấy micro hát thử một bài. Giọng hát này nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng, công việc kinh doanh của cửa hàng ngày một đi lên. Chính vì thế, bà chủ cũng liên tục 'réo' anh nhân viên Quang Lê hát để hút khách.

Quang Lê thuở mới vào nghề
Quang Lê thuở mới vào nghề

Với tài năng sẵn có, cơ hội bước chân lên sân khấu âm nhạc của Quang Lê cũng tới khi anh được mới tham gia vào chương trình Thúy Nga Paris By Night. Trong thời gian chập chững bước vào nghề, Quang Lê vừa đi hát tại Thúy Nga Paris By Night nhưng cũng lại vừa trở lại với công việc bán máy hát để có thêm thu nhập. Khi đó, nam ca sĩ vẫn chưa nhận được nhiều show nên cuộc sống vẫn rất khó khăn.

Mai đến khi Quang Lê thể hiện ca khúc Sương trắng miền quê ngoại, sự nghiệp của nam ca sĩ mới bắt đầu thăng hoa và bắt đầu đón nhận được những tình cảm mến mộ, yêu quý từ người Việt ở nước ngoài lẫn trong nước.

Quang Lê khi bắt đầu hát tại Thúy Nga Paris By Night
Quang Lê khi bắt đầu hát tại Thúy Nga Paris By Night

Mặc dù thành danh ở thị trường hải ngoại nhưng đến nay, Quang Lê đang có những hoạt động sôi nổi tại Việt Nam. Sự nghiệp thăng hoa, nhưng Quang Lê lại khá gian nan trong chuyện tình yêu. Nam ca sĩ từng đánh mất người mình yêu chỉ vì sai lầm của sự ghen tuông vô lối. Cách đây không lâu, Quang Lê còn bị chỉ trích vì mối tình với Thanh Bi. Sau mối tình đó, Quang Lê vẫn chưa công khai hẹn hò với mỹ nhân nào khác.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news