Tin mới

Thanh Bi sau 6 năm chia tay Quang Lê

Thứ hai, 09/10/2023, 17:50 (GMT+7)

Sau 6 năm chia tay Quang Lê, Thanh Bi nhận được nhiều lời khen ngợi với những hình ảnh hiện tại.

Thanh Bi và Quang Lê từng khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao với nhưng hình ảnh thân mật quá đà. Sau khoảnh khắc này, cả hai thừa nhận đang hẹn hò, tuy nhiên không lâu sau đó Thanh Bi và Quang Lê đã xác nhận đã "đường ai nấy đi".

Thanh Bi sau 6 năm chia tay Quang Lê - Ảnh 1
 

Đến nay đã 6 năm sau chia tay Quang Lê, Thanh Bi đã trở nên kín kẽ hơn trong đời sống hằng ngày. Từng có thời điểm cô vướng tin đồn đã sinh con, song nữ diễn viên lựa chọn im lặng. Thay vào đó, cô hoạt động trên mạng xã hội khoe nhan sắc xinh đẹp và vóc dàng ngày một chuẩn chỉnh.

Tuy nhiên khác với thời điểm trước đây, Thanh Bi thường xuyên khoe dáng trong những bộ đồ bơi thì nay cô đã tiết chế hơn, tần suất lên đồ khoe dáng bạo cũng đã giảm đi nhiều. Nữ diễn viên hiện diện trên mạng xã hội chủ yếu khoe nhan sắc xinh đẹp, vẻ đẹp rạng ngời trong các thiết kế "kín cổng cao tường". Sự dịu dàng, nhẹ nhàng ở thời điểm hiện tại của Thanh Bi cũng nhận được nhiều lời ngợi khen về nhan sắc.

Thanh Bi sau 6 năm chia tay Quang Lê - Ảnh 2
 
Thanh Bi sau 6 năm chia tay Quang Lê - Ảnh 3
 
Thanh Bi sau 6 năm chia tay Quang Lê - Ảnh 4
 
Sắc vóc thời điểm hiện tại của Thanh Bi. Ảnh: FBNV
Sắc vóc thời điểm hiện tại của Thanh Bi. Ảnh: FBNV

Sau khi đường ai nấy đi với Quang Lê, Thanh Bi từng tiết lộ rằng không chàng trai nào dám đến với mình vì mối tình trước đó đã quá ồn ào, khiến nhiều người thấy áp lực khi yêu cô. Từng có tin đồn cô có đại gia hậu thuẫn khi khoe nhà và xe sang nhưng nữ diễn viên khẳng định trước có đại gia là Quang Lê nhưng sau đó không có ai. Còn công việc của Thanh Bi cũng vẫn đắt show quảng cáo.

Thanh Bi sau 6 năm chia tay Quang Lê - Ảnh 5
 
Thanh Bi sau 6 năm chia tay Quang Lê - Ảnh 6
 
Nhan sắc hiện tại của Thanh Bi. Ảnh: FBNV
Nhan sắc hiện tại của Thanh Bi. Ảnh: FBNV

Sau ồn ào tình ái với Quang Lê, Thanh Bi sống khá kín tiếng. Cô nàng dính tin đồn mang thai và sinh con trong thời gian dài vắng mặt tại các sự kiện của làng giải trí Việt. Hiện tại, Thanh Bi vẫn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và dồn nhiều tâm huyết cho công việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Bi Quang Lê