Tin mới

Quang Lê nhắn gửi 1 câu đến Phương Mỹ Chi sau nghi vấn lộ clip nhạy cảm

Thứ tư, 20/12/2023, 10:49 (GMT+7)

Động thái của Quang Lê nhắn gửi đến Phương Mỹ Chi khiến CDM không khỏi chú ý.

Sau chuyện ồn ào tai bay vạ gió liên quan đến việc nghi lộ clip nhạy cảm, hiện tại Phương Mỹ Chi đã tích cực hoạt động nghệ thuật trở lại. Mới đây, trên trang cá nhân, cô đăng tải loạt ảnh khi đi biểu diễn trong 1 đêm nhạc. 

Bài đăng trên của giọng ca Quê em mùa nước lũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Đáng chú ý, Ca sĩ Quang Lê cũng đã có bình luận nhắn gửi đến cô con gái nuôi của mình. Cụ thể, anh viết: "Con của ba càng ngày càng xinh giỏi nữa, ba rất hãnh diện về con". Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi đã chủ động cảm ơn người thầy trong nghề: "Con cảm ơn ba".

Quang Lê để lại bình luận dưới bài đăng của Phương Mỹ Chi. Ảnh: Chụp màn hình
Quang Lê để lại bình luận dưới bài đăng của Phương Mỹ Chi. Ảnh: Chụp màn hình

Màn tương tác của 2 nghệ sĩ khiến nhiều người chú ý. Đây cũng là động thái phủ nhận hoàn toàn tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng" của bộ đôi ở thời điểm trước.

Những năm đầu dấn thân vào showbiz Việt, "chị Bảy" đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ công ty của cha nuôi và có bước phát triển lớn trong sự nghiệp. Sau đó, vào cuối năm 2019, Phương Mỹ Chi đã quyết định rời công ty của ba nuôi Quang Lê - Quang Lê Entertainment sau 6 năm gắn bó. 

Trước việc nữ ca sĩ "dứt áo ra đi" khỏi bố nuôi, có nhiều người cho rằng cả hai đã xảy ra bất hòa. Song trên thực tế, mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi không hề rạn nứt, vẫn duy trì tốt đẹp cho đến thời điểm hiện tại.

Quang Lê - Phương Mỹ Chi có mối quan hệ thân thiết sau loạt tin đồn 'cạch mặt'. Ảnh: FBNV
Quang Lê - Phương Mỹ Chi có mối quan hệ thân thiết sau loạt tin đồn "cạch mặt". Ảnh: FBNV

Phương Mỹ Chi đã tham gia show diễn Hát Với Người Tình - liveshow đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Quang Lê sau 2 năm dịch bệnh. Nam ca sĩ tiết lộ, ban đầu anh không tính mời giọng ca sinh năm 2003 vì tiêu đề đêm dạ tiệc là Hát Với Người Tình, con gái nuôi chưa được 20 tuổi nên sợ không hợp. Song, sau khi cân nhắc anh quyết định mời vì "Cha làm sô không cho con hát, con sẽ buồn".

Tách ra hoạt động solo, Phương Mỹ Chi đã gặt hái được nhiều thành công. Ảnh: FBNV
Tách ra hoạt động solo, Phương Mỹ Chi đã gặt hái được nhiều thành công. Ảnh: FBNV

Cô từng chia sẻ: "Chi đã đủ nhận thức để có thể làm chủ tiếng nói của mình, biết mình nên làm gì và nếu cần thiết Chi sẽ chỉ uỷ quyền cho Đại diện truyền thông của mình là anh Hà Quang Tuấn cập nhật thông tin đến khán giả.

Ngoài ra Chi KHÔNG ỦY QUYỀN cho bất kì ai, thay mình nói lên những câu chuyện xung quanh bản thân Chi. Vì 1 lời khó nói hết được, nên hi vọng những người thân, quản lí cũ, hãy tôn trọng quyền riêng tư và tôn trọng Chi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news