Tin mới

Quá khứ ít biết của Quang Lê lần hiếm hoi được công khai

Thứ năm, 16/11/2023, 20:30 (GMT+7)

Quang Lê lần hiếm hoi chia sẻ về quá khứ đầy khó khăn trước khi có được cuộc sống giàu sang như hiện tại.

Mới đây, trên kênh YouTube, Ca sĩ Quang Lê đã tâm sự với diễn viên Thúy Nga về quá khứ trước khi đi hát của mình. Theo đó, giọng ca Đập Vỡ Cây Đàn chia sẻ: “Ngày xưa, tôi làm cho một công ty điện tử, bán máy karaoke. Khi nào khách mua, tôi sẽ đến gắn dàn máy cho người ta”. Quang Lê kể, đây là công việc nuôi sống anh. Đồng thời cũng giúp anh thỏa niềm đam mê ca hát khi thử micro cho khách.

Quang Lê tâm sự: "Hồi đó bán karaoke, tôi lời nhiều lắm. Tiền công một ngày chỉ có 80 USD nhưng tôi lời tới 500 USD nhờ bán dây nối kèm theo máy. Tôi mua mỗi lần cả thùng dây, mất cả nghìn USD nhưng bán hết thì lời 7, 8 nghìn USD. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng bán hết được chỗ dây đó, nhiều khi bán 7, 8 tháng mới xong.

Quang Lê tâm sự về quá khứ cơ cực. Ảnh internet
Quang Lê tâm sự về quá khứ cơ cực. Ảnh internet

Nhờ có bài hit đầu tiên là 'Sương Trắng Miền Quê Ngoại', tôi mới được biết đến và mời show. Khi ấy, 5 bầu show lớn đều mời tôi. Từ lúc nhận lịch đi hát cho các bầu show, tôi mới quyết định nghỉ bán máy karaoke hẳn. Tôi nghĩ khán giả biết đến tôi rồi nên tôi phải giấu hình ảnh lại, không thể cứ chường mặt ra bán hàng được".

Quang Lê cũng tiết lộ mức thu nhập của anh thời còn đi bán hàng: “Nhờ việc bán dây máy nên mỗi tháng tôi kiếm cũng được 4, 5 nghìn USD”.

Quang Lê giờ đây đã trở thành ngôi sao với cát-xê cao ngất ngưởng. Ảnh internet
Quang Lê giờ đây đã trở thành ngôi sao với cát-xê cao ngất ngưởng. Ảnh internet

Nam ca sĩ còn vay tiền tín dụng để mua đồ hiệu, thay đổi hình ảnh để tỏa sáng trên sân khấu: "Tôi nhớ lúc chuẩn bị đi hát đã đổ nợ tín dụng đến 30 nghìn USD. Tôi vay để đi mua đồ hiệu. Tôi phải đầu tư cho nghề nghiệp của mình. Lúc đi show, tôi còn mua hẳn bộ vest LV giá 6 nghìn USD để mặc. Đi Paris hát được 7 nghìn USD tiền cát xê, tôi thâm hụt vào đến 3 nghìn USD vì mua sắm hết sạch tiền. Nhưng chỉ vài tháng sau khi nổi tiếng, tôi đã trả hết nợ tín dụng. Sang năm sau, tôi dành dụm được 200 nghìn USD để mua căn nhà cho cha mẹ ở”.

Quang Lê được công chúng yêu mến khi sở hữu giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc với dòng nhạc Bolero. Từng hoạt động nhiều năm ở hải ngoại, thời gian gần đây, nam ca sĩ tích cực hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, tham gia nhiều chương trình gameshow, âm nhạc.

Quá khứ ít biết của Quang Lê lần hiếm hoi được công khai - Ảnh 1
 

Là cái tên nổi đình nổi đám, Quang Lê thuộc hạng sao sở hữu cát xê cao ngất ngưởng. Nam ca sĩ từng chia sẻ về cát xê: "Nếu ước lượng con số thấp nhất ở thị trường hải ngoại thì mỗi tháng tôi kiếm ít nhất 40.000 USD (hơn 927 triệu đồng). Đó là cát-xê của những ngôi sao như tôi, như Lệ Quyên".

Năm 2022, Quang Lê gây xôn xao dư luận khi  thừa nhận mức cát-xê của anh khi diễn ở sự kiện doanh nghiệp ít nhất 10.000 USD (khoảng 234 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu hát phòng trà, chương trình nghệ thuật, anh vẫn lấy giá hợp lý, tạo điều kiện cho bầu show, nhà sản xuất. 

   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news