Tin mới

Quang Lê tiết lộ sự thật khó ngờ sau khi đăng tải hình ảnh 6 múi vạm vỡ

Thứ bảy, 09/12/2023, 14:33 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Quang Lê cho thấy nỗ lực của nam ca sĩ trong quá trình thực hiện giảm cân, sở hữu vóc dáng bao người mê.

Quang Lê từng là nam ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi không chỉ sở hữu giọng ca đi vào lòng người mà anh còn gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài điển trai, ấm áp. Tuy nhiên nhiều năm gàn đây, hình ảnh bảnh bao một thời của nam ca sĩ đã không còn khi anh tăng cân nhanh chóng, thân hình không còn gọn gàng như xưa. 

Quang Lê từng sở hữu ngoại hình vô cùng bảnh bao. Ảnh: Internet
Quang Lê từng sở hữu ngoại hình vô cùng bảnh bao. Ảnh: Internet

Cách đây ít tháng, Quang Lê còn khiến nhiều người không tin vào mắt mình khi anh đăng tải hình ảnh cơ bắp vạm vỡ, thân hình 6 múi. Tuy nhiên sau đó nam ca sĩ đã nhanh chóng tiết lộ sự thật rằng đây chỉ là hình ảnh ghép của người hâm mộ mà thôi.

Bức ảnh mới đây của Quang Lê khiến dân tình xôn xao. Ảnh: FBNV
Bức ảnh mới đây của Quang Lê khiến dân tình xôn xao. Ảnh: FBNV

Song sau khi đăng tải bức hình này, giọng ca Đập Vỡ Cây Đàn như có thêm động lực để thực hiện kế hoạch Giảm cân, lấy lại vóc dáng khi xưa. Trong những hình ảnh mà Quang Lê đăng tải thời gian gần đây, dễ dàng nhận thấy hình ảnh thăng hạng về diện mạo, đặc biệt thân hình của nam ca sĩ gọn gàng tháy rõ. Điều này cho thấy những nỗ lực của nam ca sĩ để sớm lấy lại phong độ "vạn người mê" như năm nào.

Quang Lê được công chúng yêu mến khi sở hữu giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc với dòng nhạc Bolero. Từng hoạt động nhiều năm ở hải ngoại, thời gian gần đây, nam ca sĩ tích cực hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, tham gia nhiều chương trình gameshow, âm nhạc.

Quang Lê tiết lộ sự thật khó ngờ sau khi đăng tải hình ảnh 6 múi vạm vỡ - Ảnh 1
 
Quang Lê tiết lộ sự thật khó ngờ sau khi đăng tải hình ảnh 6 múi vạm vỡ - Ảnh 2
 
Diện mạo hiện tại đã gọn gàng hơn của Quang Lê. Ảnh: FBNV
Diện mạo hiện tại đã gọn gàng hơn của Quang Lê. Ảnh: FBNV

Sự nghiệp thăng hoa, Quang Lê sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Ngoài xế hộp, Quang Lê còn sở hữu bất động sản hoành tráng. Tại Mỹ, nam ca sĩ sở hữu căn biệt thự rộng thênh thang. Căn nhà khá đơn giản song nội thất bên trong lại khá hoành tráng, sang trọng. Mặc dù thành công trong sự nghiệp và sở hữu cơ ngơi đồ sộ thế nhưng đường tình duyên của nam ca sĩ lại khá lận đận khi ở tuổi 44 vẫn còn đang độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news