Tin mới

Vợ trẻ kém 15 tuổi lộ mối quan hệ và cách ứng xử với 2 con riêng của Công Lý

Thứ ba, 22/12/2020, 11:52 (GMT+7)

Sau khi công khai cưới vợ kém 15 tuổi, Công Lý đã tiết lộ nhiều con người thật của vợ trẻ kém 15 tuổi cùng thái độ đối với 2 con riêng của nam nghệ sĩ.

Sau 2 lần lận đận trong tình duyên, Công Lý đã chính thức công bố đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi. Tiệc cưới của đôi vợ chồng sẽ diễn ra vào ngày 2/1/2021 tại một khách sạn lớn ở Hà Nội.  Theo thông tin in trên thiệp, thời gian diễn ra đám cưới của NSND Công Lý là 18 giờ ngày 2/1/2021 tại một khách sạn 5 sao trên phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Trong lần tổ chức đám cưới này, nghệ sĩ tiết lộ đám cưới sẽ không có kịch bản. Không giống như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, đám cưới của Công Lý không hạn chế truyền thông tác nghiệp và lần này sẽ có 2 MC dẫn trong đám cưới của nghệ sĩ là MC Đức Bảo và Thùy Linh.

Công Lý chụp ảnh cưới bên vợ trẻ kém 15 tuổi.

Ngoài ra, dàn khách mời cũng là những gương mặt nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, diễn viên Hồng Diễm, diễn viên Hoàng Dũng, Á hậu Thụy Vân, ...và chắc chắn dàn nghệ sĩ đồng hành trong chương trình Táo quân cũng sẽ có mặt.

Tiết lộ về chuyện quyết định đi đến đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi, "Cô Đẩu" cho biết: "Tôi nghĩ, tình cảm của chúng tôi đã đủ chín để bước qua một giai đoạn mới. Tôi không muốn Ngọc Hà mang danh bạn gái nữa. Tôi và Ngọc Hà đều muốn gọi nhau là vợ chồng chính thức, việc tổ chức đám cưới là đương nhiên phải đến thôi”.

Công Lý và Ngọc Hà xuất hiện thân mật bên nhau mọi sự kiện.

Bên cạnh đó, Công Lý cũng tiết lộ thêm về thái độ của các con khi bố cưới vợ trẻ kém 15 tuổi.  Cả hai bé Kiến (con của NSND Công Lý với vợ đầu) và Tít (con của NSND Công Lý với MC Thảo Vân) đều tôn trọng quyết định của bố và mong bố tìm được bạn đời yêu thương ở bên cạnh.

Ngoài ra, nam diễn viên "Khi đàn ông góa vợ bật khóc" cũng tiết lộ thêm về con người thật của vợ trẻ kém 15 tuổi và cách ứng xử với con riêng của mình.

Ngọc Hà rạng rỡ trong chiếc váy cưới.

"Mấy cô cháu rất vui vẻ, thoải mái mỗi khi gặp gỡ nhau. Trong 5 năm chúng tôi yêu nhau, Kiến, Tít đã nhiều lần đi ăn uống với chúng tôi. Thậm chí, vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, tết thiếu nhi… nếu tôi bận, Ngọc Hà còn là người chủ động dẫn các con đi ăn uống hoặc mua quà. Tôi cảm thấy rất mừng vì mấy cô cháu ứng xử với nhau rất văn minh và gần gũi”, Công Lý tiết lộ.

Cũng trong lần tiết lộ với truyền thông, Công Lý khẳng định anh không đặt nặng vấn đề con gái bởi "con cái là của trời cho". Anh sẽ theo tự nhiên.

Công Lý thân mật bên 2 con của mình.

Còn mối quan hệ với 2 người vợ cũ thì Công Lý cho biết anh rất vui vì tất cả đều đối xử văn minh sau khi chia tay. Đặc biệt việc bé Kiến và bé Tít thân thiết với nhau dù không cùng mẹ cũng xuất phát từ tính cách hài hòa của hai người vợ cũ là Thục Khuê và Thảo Vân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news