Tin mới

Nữ streamer đình đám lộ clip riêng tư với quản lý bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi

Thứ ba, 22/12/2020, 14:42 (GMT+7)

Sau khi lộ tin nhắn và clip nhạy cảm hồi đầu tháng 12, mới đây nữ streamer Alice lại khiến nhiều người bất ngờ khi theo chồng bỏ cuộc chơi. Hiện cô nàng đang nhận về rất nhiều chúc phúc từ người hâm mộ.

Hồi đầu tháng 12 vừa qua, cộng đồng game thủ Việt được một phen bàn tán xôn xao khi nữ Streamer trong trò chơi Free Fire nổi tiếng tại Việt Nam bị lộ clip nóng với quản lý của team.

Cộng đồng mạng kêu gọi mọi gnười hãy cư xử một cách văn minh và có tình người với cô gái có tuổi đời còn rất trẻ này bằng cách ngừng chia sẻ những hình ảnh, clip.

Theo tìm hiểu, cô gái này là Alice - thành viên của team Heavy. Cô nàng là cái tên mới nổi trong cộng đồng game hiện nay. Hiện kênh Youtube của nữ streamer trẻ tuổi này đã có hơn 150.000 người đăng ký theo dõi, trong khi tài khoản Instagram cũng có tới 30.000 người follow.

Sự việc này đã khiến cho cộng đồng Free Fire dậy sóng. Quản lý của team cũng đã lên tiếng về sự việc. Theo lời người quản lý, có thể nữ streamer đã bị hack tài khoản, khiến hàng loạt tin nhắn riêng tư, ảnh và clip nóng bị kẻ xấu tung lên mạng.

Thời điểm đó, Alice chia sẻ rằng đã từng nghĩ sẽ kết thúc cuộc đời mình và nếu như không có gia đình, người thân ở bên cạnh thì có thể cô đã gục ngã. Ảnh cắt clip

Nam chính trong clip cũng nhanh chóng lộ diện. Đó là T.T. - đồng nghiệp cùng công ty với nữ streamer. Anh chàng này tiết lộ suốt khoảng thời gian xảy ra sự việc, anh đã luôn ở bên cạnh động viên, tránh người yêu làm điều dại dột.

Sau biến cố cuộc đời, Alice quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi.

Sau cú sốc rất lớn về mặt tinh thần, nữ streamer Alice cũng gửi lời xin lỗi tới những người có liên quan. Mới đây, Alice còn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh mặc chiếc váy cưới cùng dòng trạng thái úp mở: "Ủa ai biết gì đâu".

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ vào gửi lời chúc phúc. Đặc biệt là chú rể cũng chính là nam chính trong scandal đã nói ở trên.

Hậu trường chụp ảnh cưới của Alice được người trong cuộc hé lộ.

Trước đó, Alice và T. từng bật mí chuyện cả 2 sẽ làm đám cưới trong tháng 1/2021. Hiện đôi trẻ đang hoàn tất mọi công đoạn để chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news