Tin mới

Tiktoker nước ngoài nổi như cồn chỉ nhờ viết 2 chữ Chí Tài theo cách đặc biệt

Thứ ba, 22/12/2020, 10:12 (GMT+7)

Chỉ mất hơn 10 giây để viết 2 chữ Chí Tài, nam tiktoker này đã nhận cái kết quá bất ngờ khi hút hơn 12 triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Những ngày qua, thông tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời do đột quỵ đã để lại sự tiếc nuối, bàng hoàng rất lớn trong lòng khán giả. Chính vì vậy, rất nhiều người đã thể hiện sự tri ân của mình bằng việc sáng tạo những lời nhắn, biểu trưng thay cho lời cảm ơn để gửi tới người nghệ sĩ đã dành cả cuộc đời mang lại tiếng cười cho khán giả.

Biển quảng cáo cố tri ân cố NS Chí Tài (ảnh internet)

Nhiều hành động để lại sự ấn tượng rất lớn cho người xem như tấm biển quảng cáo treo ảnh nghệ sĩ Chí Tài, kèm theo lời chú thích: "Xin cảm ơn danh hài Chí Tài vì những tiếng cười cho đời". Hay những bức chân dung được vẽ bằng nhiều cách khác nhau vô cùng độc đáo…

Clip gây "bão" mạng của Tiktoker Timothy (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Bà nội tuổi 53 gây lú với ngoại hình như gái đôi mươi, bị nhầm là vợ của con trai vì quá trẻ

Mới đây, một đoạn clip của tài khoản tiktoker có tiếng ở nước ngoài được lan truyền với tốc độ chóng mặt, nội dung chỉ vẽ 2 chữ Chí Tài trên kính. Theo đó, người này nhận được yêu cầu từ một fan Việt Nam, viết tên cố nghệ sĩ Chí Tài bằng chổi lau kính.

>> Xem thêm: 'Phù thủy' họa mặt Vân Miu gây 'bão' với những pha 'biến hình' thành loạt sao nổi tiếng

Đáp ứng nguyện vọng của fan hâm mộ, anh chàng chỉ mất vài giây để vẽ xong chữ nhưng kết quả nhận lại quá ấn tượng, lượt xem lên tới hơn 12 triệu views. Đây cũng là kết quả tốt nhất nam tiktoker từng đạt được trong số những clip anh ta đăng tải trên trang cá nhân.

Đây cũng là clip có lượt xem "khủng" nhất của nam tiktoker (ảnh chụp màn hình)

Dưới phần bình luận, rất nhiều Cộng đồng mạng Việt Nam đã để lại lời nhắn Bình An đến cố nghệ sĩ. Điều này đã minh chứng thêm một lần nữa sức ảnh hưởng của cố nghệ sĩ Chí Tài đối với người hâm mộ.

Chuyến bay chở cố NS Chí Tài gây "bão" mạng (ảnh internet)

Trước đó, trong chuyến bay một mình về với vợ và gia đình bên Mỹ, nhiều người cũng không khỏi thắc mắc vì sao chuyến bay số hiệu KE17 từ Seoul đến Los Angeles lại có tới gần 10.000 lượt người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news